ในเมื่อถึงวันที่ต้องจาก.. ก็อย่ามัว เสียเวลารั้ง" เรา"ไ ว้ เมื่อวันนี้..เธอมีเขาเต็มใจ จะมัวยื้อไว้ทำไม...แค่ความผูกพัน พอเถอะนะคนดี... พอแล้วกับความใจดี ที่มอบให้ อย่าพูดว่ารักอีกเลย...ทั้งที่เธอมีเขาเต็มใจ พูดไม่รัก...แล้วเดินจากไป...ฉันคงไม่เจ็บกว่าที่เป็น