เก็บหัวใจใส่ซองขาวปิดกาวแน่น ไม่ง่อนแง่นเปิดให้สาวใดเห็น หัวใจพี่ที่เคยมอบให้เนื้อเย็น ยังโดดเด่นเช่นปีที่ผ่านมา คำสัญญาว่ารักภักดิ์เพียงเจ้า ที่สองเราเคยสาบานด่านภูผา ยังเกริกก้องคงอยู่ไม่โรยรา คือคำว่าชีวิตนี้มีเพียงเธอ แม้คราวนี้เราห่างไกลในฟากฟ้า แต่สัญญาที่มอบให้ไม่พลั้งเผลอ ใจดวงนี้ยังขอรอพบเจอ จะไม่เผลอไม่เลือนไม่เคลื่อนคลอน เก็บหัวใจใส่ซองขาวปิดกาวทับ เขียนกำกับ "แด่คนดี" ศรีสมร เก็บใส่กล่องล็อคไว้ดังใส่กลอน รอบังอรมาเปิดอ่านวันกลับมาฯ
4 พฤศจิกายน 2551 05:25 น. - comment id 589563
อรุณสวัสดิ์ค่ะ แต่ยัง ง่วงๆอยู่เลยคะ ไปนอนต่อดีกว่า อิอิ แอบอ่านๆๆ
4 พฤศจิกายน 2551 07:28 น. - comment id 596080
สวัสดีครับ....สลักพิณ อยากจะได้กุญแจ..มั้ยละ...อิอิ ขอบคุณครับ..ที่เข้ามาเยี่ยมกัน
4 พฤศจิกายน 2551 07:20 น. - comment id 596692
รักเดียวใจเดียวดีจัง เอ....ว่าแต่ซองหัวใจมีหลายซอง หรือเปล่า อิอิ
4 พฤศจิกายน 2551 07:31 น. - comment id 597839
ขอบคุณครับ...กันนาเทวี แม้มีหลายซอง..แต่ก็เอาใส่ซ้อนกัน แล้วใส่ข้างในด้วยใจเดียว...อิอิ หวานซะไม่มี
4 พฤศจิกายน 2551 07:30 น. - comment id 597978
ตื่นได้แล้ว...เป็นฉางน้อย..หรือ..นอนน้อย กันนี่... ทำลับๆล่อๆด้วย...แอบอ่าน
4 พฤศจิกายน 2551 00:10 น. - comment id 910280
เก็บใจ...ไว้ให้เธอ.....ว้าเก็บใส่กล่องแล้วยังล็อคซะอีก..หนูนางฟ้าจะได้มีโอกาสไปแอบอ่านไหมคะนี่ ...........
4 พฤศจิกายน 2551 08:56 น. - comment id 910301
รักมั่นคงจัง...อิอิ หนับหนุนคะ ระวังผิดซองเน้อ..อิอิ อะล้อเล่น
4 พฤศจิกายน 2551 09:50 น. - comment id 910321
หอมกลิ่นกาแฟ..จัง คู่รักคู่รส..อิอิ ขอบคุณครับ...พิมญดา ที่เข้ามาทักทาย
5 พฤศจิกายน 2551 14:15 น. - comment id 910702
สักวาหน้าหนาวสาวนอนตด เหม็นไปหมดทั่วมุ้งยุงบินหนี ตดของนางเหม็นได้เหมือนยาดีที ยุงบินหนีไปหมดเพราะตดนาง สำบายดีบ่ครับพี่หลวง
7 พฤศจิกายน 2551 07:03 น. - comment id 911175
สักวาหน้าหนาวสาวนอนตด เหม็นไปหมดคือไม่มีที่จะเหม็น ยุงไปหมดไม่มียุงให้ลำเค็ญ จึงไม่เหม็นแล้วยุงก็ไม่มีฯฯฯ หวัดดีครับ..ตะกรวดขาว ซำบายดีครับ... ตอนนี้ไม่ได้เป็นพี่หลวงแล่ว.... แต่ก็ยังกลับไปเยี่ยมหลวงพี่อยู่...