แอบหลงรักคนอ้วนล้วนอิ่มอวบ ดูผมเผ้ายาวยวบรวบไว้หลัง ผิวขาวสวยหมวยอึ๋มกระหึ่มจัง เห็นเนื้อหนังมังสาน่าชื่นใจ แอบหลงรักคนอ้วนล้วนอวบอิ่ม ได้แย้มยิ้มลิ้มรสความสดใส ถ้าอิงแอบแนบหนุนคงอุ่นไอ ได้โลมไล้เล้าลูบก่อนจูบลา แอบหลงรักคนอ้วนล้วนคิดถูก นี่กระดานนั่นกระดูกนอนฟูกหนา คงสดชื่นรื่นรมสมอุรา มันเร่าร้อนเริงร่าในอารมณ์ แอบหลงรักคนอ้วนทุกส่วนสัด คงแก้ขัดแทนเบาะดูเหมาะสม ทุกเย็นย่ำค่ำเช้าเฝ้าชื่นชม แม่เอวกลมสมส่วนดูอ้วนพี แอบหลงรักคนอ้วนล้วนดีออก เขาพร่ำบอกเหมือนดอกหญ้ายอดยาหยี ใครจะด่าว่าเหมือนหมูก็ดูดี ไม่เดินหนีมีสุขทุกวี่วัน แอบหลงรักคนอ้วนล้วนดีแน่ คนผ่ายผอมต้องยอมแพ้นั่งแลหัน โปรดอย่าคิดอิจฉาไปว่ากัน สร้างสีสัน..ทุกสัดส่วน...คนอ้วนเอย
4 พฤศจิกายน 2551 07:16 น. - comment id 589535
คนอ้วนนี้ดีจังดังเขาว่า ดูหน้าตาอวบอิ่มยามยิ้มหัว แถมใจดีมิเจ้าชู้ไม้ต้องกลัว ใครพันพัวอุ่นไอชื่นใจเอย... สงสัยแต่งกลอนเอาใจศรีภรรยา แน่ๆเลย 555 สนับสนุน เห็นด้วยอย่างยิ่ง คนอ้วนน่ารัก
4 พฤศจิกายน 2551 05:27 น. - comment id 589564
เชอะๆๆๆ...เราไม่อ้วนมั้งก็แล้วไป อิอิ
3 พฤศจิกายน 2551 21:15 น. - comment id 910222
ผ่านมา แล้วประทับใจจัง อิอิ คนอ้วนน่ารักเนอะ
3 พฤศจิกายน 2551 22:43 น. - comment id 910256
รอดตัวไป...เพราะเราไม่อ้วน.. เอ๊ะ..งหรือว่าสียดายดีอิอิอ
4 พฤศจิกายน 2551 08:57 น. - comment id 910302
ง่า..รอดตัวอีกคนเราม่ายอ้วนง่ะ..อิอิ
4 พฤศจิกายน 2551 09:27 น. - comment id 910313
ขอบคุณครับ คุณอุ้นตุ้น ที่ผ่านมาแล้วประทับใจ...
4 พฤศจิกายน 2551 09:30 น. - comment id 910314
ไม่อ้วน หุ่นดี ๆ ก็ดีแล้วครับ..ครูพิม.. เอาแค่ซัก 80 โล ก็พอ..อิอิ..
4 พฤศจิกายน 2551 09:36 น. - comment id 910316
ฉางน้อย..ไม่อ้วนหรือคับ...ถ้าอย่างนั้นก็ทานเยอะๆหน่อยก็แล้วกัน..
4 พฤศจิกายน 2551 09:48 น. - comment id 910320
เห็นแต่เขียนบทกลอนอักษรกล่าว ถึงเรื่องราวสาวสวย ๆ ด้วยสดใส ว่าเอวบางร่างน้อยแม่กลอยใจ หุ่นพลิ้วไหววาบหวามว่าตามกัน ไม่เคยชมสาวอ้วนคนส่วนน้อย ชมกันหน่อยคอยทำอย่างสิ่งสร้างสรรค์ ใช่เอาใจภรรยา..อย่าว่ากัน ที่จริงนั้น..เอาใจกิ๊ก ให้คิกคัก.. อิอิ..กันนาเทวี เข้าใจผิด...
4 พฤศจิกายน 2551 09:53 น. - comment id 910323
พิมญดา..ไม่อ้วนอีกคนและ..จริงป่าวววว. งั้นรอดตัวไปอีกคน..สงสัยสาว ๆ ห้องกลอนไม่มีคนอ้วนเรยมั้งเนี่ย...
5 พฤศจิกายน 2551 05:47 น. - comment id 910529
อยู่นี่ค่ะคนอ้วน สวยด้วยนะ จะบอกให้แหมทำมาเป็นเอาใจคนอ้วนที่แท้ก็เอาใจกิ๊กกลอน คุณอ่านแล้วรู้สึกดีหนุกหนาน
5 พฤศจิกายน 2551 09:52 น. - comment id 910613
ทิพย์โนราห์ พันดาว หาเจอแล้วคับ..คนอ้วน..สวยด้วย...เย้ ขอบคุณครับที่ชอบกลอน..