เย็น.....สายลมพรมพลิ้วกายผ่านสายฝน เย็น.....ลมบนโบกโบยโรยระรื่น เย็น.....สายน้ำพร่ำพรมห่มค่ำคืน เย็น.....ชุ่มชื่นชโลมลูบจูบรับใจ เหมือน...ราตรีมีม่านนุ่มคอยหุ้มห่อ เหมือน...เมฆกลุ่มกลมเกลียวเกี่ยวฟ้าใหญ่ เหมือน...แสงจันทร์ปันอาทรป้อนห่วงใย เหมือน...ดาวไล้ให้แสงแรงพลัง น้ำ.....ตาหยุดหยดไหลเพราะไหวอ่อน น้ำ.....คำอ้อนอ่อนหวานสานความหวัง น้ำ.....ใจจดแจกจ่ายลืมพ่ายพัง น้ำ.....ฝนหลั่งลบฝันร้ายสลายลง ทิพย์....สถานวิมานใจใฝ่สงบ ทิพย์....พิภพพรมแดนใจหยุดใหลหลง ทิพย์....ไมตรีมีมอบตอบมั่นคง ทิพย์....เสริมส่งสร้างคุณธรรมนำชีวิต.
1 พฤศจิกายน 2551 09:01 น. - comment id 909255
เย็น ยะเยือกลมพลิ้วยอดทิวไผ่ เหมือน พี่ไหมหนาวใจในคืนหนาว น้ำ ค้างรินชะโลมลูบจูบบางเบา ทิพย์ เสียงพิณคลอเคล้าเล้าประโลม
2 พฤศจิกายน 2551 00:11 น. - comment id 909564
จ้าคุณกิตติเวทย์
2 พฤศจิกายน 2551 01:15 น. - comment id 909597
อ่านแล้วเย็นดีครับ
2 พฤศจิกายน 2551 13:46 น. - comment id 909668
ค่ะคุณแมวเหลือง