ก็ฉันมันชอบร้องไห้ ชอบทำตัววุ่นวายสร้างปัญหา ชอบเอาแต่ใจ...อยากให้เธออยู่ใกล้ตลอดเวลา และเป็นคนพูดจาไม่หวานอยากใครๆ +++++++++++++++++++++++++++ ก็มีบ้างที่เอาแต่ใจ อยากให้เธออยู่ใกล้...เอาใจ....ห่วงหา มีบางครั้งที่ร้องไห้เสียน้ำตา แต่อยากให้เธอเข้าใจนะว่า......ฉันรักเธอ