หากเธอยังลังเลที่จะรักกัน ช่วยบอกให้ฉันเข้าใจบ้างได้ไหม จบ-จบ กันแล้วก็เลิกรา จากกันไป อย่าเก็บฉันเอาไว้พอกันที +++++++++++++++++ จะเก็บฉันไว้ทำไม ในเมื่อใจเธอไปอยู่กับคนนี้ อย่าเสียเวลาเพียงเศษเสี้ยววินาที ทิ้งกันเถอะคนดี....ทิ้งฉันเลย
31 ตุลาคม 2551 18:14 น. - comment id 909075
ลังเลหัวใจใยที่รัก คนคิดหนักคือฉันนั้นรู้ไหม นั่งโศกเศร้ารู้ไหมฉันเหงาใจ ลังเลใยให้อาวรณ์ตอนเธอลา สบายดีหรือป่าวน้องสาว
31 ตุลาคม 2551 20:06 น. - comment id 909121
โปรดอย่ารักหากยากนักจะเลือกไว้ หนึ่งคนบนทางใจใช่สองสามสี่ หากวันหนึ่งซึ่งเธอไปไม่ใยดี ใครสักคนที่เธอมี..เจ็บเต็มที่..แน่นอน โปรดเดินตามความคิดถึงซึ่งรู้สึก มีคำตอบในส่วนลึกให้นึกย้อน อาจเสียใจในวันฝันสั่นคลอน แต่ร้าวรอนจะผ่อนซา..พาเข้าใจ
1 พฤศจิกายน 2551 07:00 น. - comment id 909226
จะไม่ของอนง้อต่แต่นี้ จะไม่มีคำว่ารักจากใจฉัน จะไม่มีคำว่าช้ำและจาบัลย์ จะไม่มีวันคิดถึงคะนึงเธอ ขอเธอมีสุขล้นกับคนใหม่ หากฉันไม่มีค่ามาเสมอ ฉันยินดีหลีกร้างเจอะเจอ จะไม่มีเธอ_ ฉันนั้นต่อไป ไม่ได้มาเยี่ยมซะนานน้องปลาสบายดีนะคะ เหนื่อยมากไหมกับงาน ดูแลตัวเองบ้างนะคะ
1 พฤศจิกายน 2551 08:20 น. - comment id 909247
ขอบคณพี่พิมที่มาเยี่ยมนะคะแล้วจะติดตามผลงานของพี่พิมต่อไปนะคะ
1 พฤศจิกายน 2551 08:21 น. - comment id 909248
ขอบคุณคุณโสรัชชา แหมแต่งกลอนมาให้อ่านซะคิดได้เลยอ้ะคะ แล้วมาบ่อยๆนะคะ
1 พฤศจิกายน 2551 08:23 น. - comment id 909249
พี่สาวสุดน่ารักแวะมาเยี่ยมทั้งที จะให้แกล้งทำเป็นเหนื่อยล้าได้ไงคะ ช่วงนี้งานเริ่มซาๆลงบ้างแล้วอ้ะค่ะ ขอบคุณพี่นรศิริ นะคะที่อุตส่าห์เป็นห่วงปลาค่ะ