ทลายไทย แล้วระบอบระเบิดก็เปิดรบาญ อุบาทว์ประหัตอุบัติประหาร กระเหิมฮือ ล้วนระบิลระบายดุร้ายระบือ ปิศาจแวะเวียนเฉวียนวะหวือ วะว่อนวน เลวทะลักทุเรศประเทศทุรน ตระเตรียมกระกรูพระพรูพหล กระหายรอญ ครันธุมาคละคลุ้มชระอุ่มนคร สมัครสมานสราญสมร มล้างวาย เย็นพิรุณประพรม ระงมพระพาย สยามสิร้อนสยอนมิหาย คระโหมรัน เจ็ด ตุลา กระโจมคระโครมประจัน ประโดยวิถี วิธีอธรรม์ สะท้านทรวง ไยมิหยุดถลามุบ้าทะลวง ประดังประดาษอนาถพะดวง- ฤดีขม แล้วระบอบระเบิดก็เปิดระบม มหันตโทษพิโรธจะถม ทลายไทย! แด่เหตุการณ์ระเบิดหลายที่ และความรุนแรงอันอาจจะเกิดตามมาครับผม (๓๐ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๑) หมายเหตุ คำว่า สมร ในที่นี้ ใช้ในความหมายว่า ใจ ครับผม
30 ตุลาคม 2551 17:43 น. - comment id 908773
สำนวนเพราะดีนะครับ
30 ตุลาคม 2551 19:28 น. - comment id 908817
31 ตุลาคม 2551 07:55 น. - comment id 908932
สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านที่เคารพทุกท่าน สวัสดีครับ คุณอรุโณทัย คุณฉางน้อย เหตุระเบิดที่เกิดขึ้น ไม่ว่าใครจะก่อก่อนก็ตาม สมควรได้รับการประณามอย่างรุนแรงทั้งสิ้น เพราะถือเป็นผู้จุดชนวนให้แผ่นดินลุกเป็นไฟครับผม