เหลือเพียง...ความว่างปล่าว กับใจดวง ..เหงา-เหงา.. ดวงนี้ ยึดติดอยู่กับ...ความทรงจำเก่า-เก่า...ทุกที ทั้ง-ทั้ง ที่ ในใจก็รู้ว่าไม่อะไรดี..ขึ้นมา ยังคง..คิดถึงเธอ..อยู่ทุกวัน ยังจำเวลา..ที่เรามานั่งนับดาว..บนฟ้า เรานั่งอมยิ้ม..แล้วก็หันมา..สบสายตา แต่วันนี้ไม่รู้ว่า..เธอไปสบสายตากับใคร เธอคิดถึงฉัน...บ้างรึเปล่าว ยามที่..หัวใจเหน็บหนาว..เธอจะเศร้าบ้างใหม ห่างกันแบบนี้..เธอคงลืมฉัน..ไปจากใจ คำถามอีกมากมาย..ที่อยากให้คนไกลตอบฉันที
30 ตุลาคม 2551 12:06 น. - comment id 908688
สุดท้ายก็เหลือแค่ฉัน กับคืนวันในอดีตที่แสนเศร้า สุดท้ายก็ไม่เหลือคำว่าเรา ไม่มีเค้าของความรักในใจเธอ สุดท้ายเธอก็ทิ้งฉัน มีเพียงความเงียบงันเป็นเพื่อนเสมอ สุดท้ายฉันก็รักเธอ แต่กลับเจอความชอกช้ำที่เธอมอบมา มาทักทายค่าพี่น่าน
30 ตุลาคม 2551 19:38 น. - comment id 908825