พื้นที่เล็ก - เล็ก ให้ เด็ก สองคนพบกัน ชิงช้าไหวในไฟฝัน ทิ้งภาระผูกพันมากมาย มีฟ้าสีฟ้ากว้าง มีต้นไม้ใหญ่เอื้อกิ่งกางโอบไว้ มีม้านั่งพักสบาย - สบาย มีหัวใจของสองคน หลับตาฝัน ลืมวันแต่ละวันที่สับสน ยามอ่อนล้า ขอแค่ใครสักคน แค่เพียงหนึ่งคน ที่เข้าใจ ดอกไม้บานที่ลานเด็กเล่น สายลมพัดเย็นสื่อความหมาย เป็นความรู้สึกระหว่างใจ รักมีความหมายเกินกว่านั้น เป็นเพียงพื้นที่เล็ก - เล็ก ให้ เด็ก สองคนแอบมานั่งฝัน แค่รู้ว่าจะได้พบกัน วันทั้งวันก็สุขพอแล้ว
30 ตุลาคม 2551 07:40 น. - comment id 908644
อ่านแล้วสบายใจจัง
30 ตุลาคม 2551 08:08 น. - comment id 908650
อยากกลับไปเป็นเด็กค่ะ มีแต่ความสดใส มองอะไรก็เบิกบานสนุกสนาน (วันนี้ อยากเล่นในสนามเด็กเล่นจัง)
30 ตุลาคม 2551 10:27 น. - comment id 908673
...มีม้าหมุนไหมคะ ชิงช้าสวรรค์ด้วยคะ
31 ตุลาคม 2551 10:15 น. - comment id 908950
ช... ขอกระดานลื่น ด้วยนะคะ