ดีใจดีใจดีใจ กว่าจะได้กลับมาอีกครั้ง นึกว่าวันนี้จะไม่มีหวัง ได้กลับมาอีกครั้งแสนยินดี พี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ หายหน้าไปนานชักคันมือนะนี่ ยังมีคนรู้จักหรือไม่ข้างในนี้ ธาราธารหายไปเป็นปีได้กลับมาครั้งนี้ ........ แสนดีใจ ........................................................................ กว่าจะเข้าได้ ดันลืมรหัสผ่านน่ะสิ นึกรหัสผ่านไม่ออกมาเป็นปี ในที่สุด ก้สำเร็จ เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
29 ตุลาคม 2551 17:04 น. - comment id 908540
สวัสดีค่ะคุณธาราธาร แล้วทำอย่างไร ถึงใส่รหัสถูกคะ เกิดปัญหานี้เหมือนกันค่ะ
29 ตุลาคม 2551 18:41 น. - comment id 908561
....ยินดีต้อนรับการกลับมาคะ ...
30 ตุลาคม 2551 12:49 น. - comment id 908704
ก็กว่าจะนึกรหัสออกก็ลองผิดลองถูกอยู่เรื่อย ๆ พอวันนึง เกิดคิดขึ้นมาได้เองน่ะสิ 555+ ดวงมันจะได้กลับมาอานะ แหม... จดด่วนเลย...
30 ตุลาคม 2551 16:02 น. - comment id 908755
ยินดียินดียินดี คุณธารีกลับมานี่ ตรงนี้ที่เคยมี คุณธารีที่เคยมา สวัสดีครับ Welcome Home