เพียงเราสองปองใจให้คงมั่น มิหวาดหวั่นสิ่งใดไปสู่ฝัน มอบ-อบอุ่น-กรุ่นไอในสัมพันธ์ ร่วมแบ่งปันผันสุขทุกครั้งคราว เพียงวงแขนแสนอุ่นกรุ่นไอรัก แจ้งประจักษ์สลักไว้ในยามหนาว ก้าวข้ามผ่านกาลไปใต้แสงดาว สุกสกาวพราวแพรวแนวหัวใจ เพียงใจเรารักกันและมั่นคง ความซื่อตรงจงไว้ซึ่งสดใส อยู่ใต้ฟ้านภาที่แสนไกล ไม่หวั่นไหวให้ใครได้ลืมกัน เพียงได้เดินเคียงข้างอย่างอบอุ่น คงละมุนกรุ่นไอได้สุขสันต์ แม้ไม่มีพิธีที่สำคัญ ถ้าเราหมั่นมั่นคงตรงหัวใจ เพียงแค่เราได้รักหนักแน่นไว้ คงสุขใจไปนานกาลพิสมัย ท่ามแสงจันทร์วันนี้ที่ก้าวไกล เป็นพยานขานให้สดใสจริง เพียงได้เป็นเช่นคนของหัวใจ คงสดใสให้หนักรักสู่สิง ใกล้ร่วมฝันวันนั้นอันแอบอิง เมื่อทุกสิ่งลงเอยเกยคู่ครอง
29 ตุลาคม 2551 13:13 น. - comment id 908446
ฝากความรักความคิดถึงไปด้วยนะ
29 ตุลาคม 2551 14:05 น. - comment id 908474
..ทั้งมวลด้วยกล่าวมา คือสายตาอันห่วงใย ท่วมท้นคือหัวใจ หลั่งไหลให้ไว้อุ่นอิง
29 ตุลาคม 2551 15:24 น. - comment id 908492
หน้าหนาวเวลาอ่านกลอนหวานๆมันยะเยือกถึงใจเลยอ่ะ...อิอิ
29 ตุลาคม 2551 20:22 น. - comment id 908589
ทิ้งความหลังเคยทำให้ใจปวด เคยร้าวรวดอย่างใดไม่เคยสน รู้แต่ว่าวันนี้ไม่วกวน ยังมีคนอีกมากมายให้ใจมา แม้ไม่ใช่คู่รักก็เป็นเพื่อน จะมาเยือนไม่ให้ใจอ่อนล้า ขอเพียงบอกส่งเสียงเรียกเรามา เพียงเพราะว่าเรารักกันเท่านั้นพอ สวัสดีค่ะคุณลูกกลิ้ง
30 ตุลาคม 2551 10:58 น. - comment id 908680
สวัสดีครับคุณมั่นคง เพราะด้วยเราเข้าใจในสัมพันธ์ ต่างยึดมั่นสัญญาสู่จุดหมาย ความคิดถึงจึงมีกี่มากมาย หลากล้นหลายคล้ายฝนท่วมท้นใจ ขอบคุณที่แวะมาครับ
30 ตุลาคม 2551 11:03 น. - comment id 908682
สวัสดีครับคุณพิมญดา เพียงคำเดียวเกี่ยวไว้ได้ร้อยรัก ที่เฝ้าถักทอฝันวันห่วงหา ความคิดถึงลึกซึ้งตรึงอุรา ปราถนาพาแอบแนบกมล ขอบคุณที่แวะมาครับ
30 ตุลาคม 2551 11:10 น. - comment id 908683
สวัสดีครับคุณโคลอน หน้าหนาวถ้าอ่านกลอนหวานแล้วยะเยือก คงต้องหาผ้าห่ม2ผืนเตรียมไว้ครับ แต่ถ้าหน้า "ฝน"ก็ คง.....น่ารัก ห้ามโกรธนะครับ
30 ตุลาคม 2551 11:36 น. - comment id 908685
สวัสดีครับคุณแก้วประภัสสร เพียงใจรักภักดีที่มั่นคง จะซื่อตรงคงไว้ให้เสมอ ทั้งห่างหาอาทรในตัวเธอ จึงละเมอเพ้อพร่ำรำพันมา เพียงเป็นมิตรชิดใจบางใครหนึ่ง ความลึกซึ้งตรึงไว้ด้วยห่วงหา อยากห่วงใยในเธอทุกเวลา สำคัญว่าฉันนั้นมั่นรักเธอ ขอบคุณที่แวะมาครับ