เธอไม่ต้องขี่ม้าขาวมาหาฉัน จะมาด้วยรถคันเก่าก็ได้ แค่เพียงเธอมาหากันพร้อมหัวใจ ที่ห่วงใยฉันเสมอทุกเวลา เธอไม่ต้องมีปราสาทหลังใหญ่ใหญ่ แค่อยู่ใกล้ยามที่ใจฉันร้องหา คอยเป็นเพลงบรรเลงกล่อมในชีวา ให้รู้ว่าเธอไม่เคยห่างไกลกัน เธอไม่ต้องมีเงินเป็นร้อยล้าน หรือหล่อปานเทพบุตรมาสร้างสรรค์ แค่เธอคอยให้อุ่นไอรักแก่กัน เพียงแค่นั้นฉันก็มอบใจให้เธอ เธอไม่ต้องเป็นเจ้าชายของคนอื่น แค่หยุดยืนให้ฉันพึ่งพิงเสมอ เธอไม่ต้องแสนดีอย่างที่ฉันเพ้อ แค่ตัวเธอมีรักแท้เท่านั้นพอ เธอไม่ต้องใจดีมากที่สุด แค่รีบรุดมาหาฉันยามร้องขอ เพียงไม่ปล่อยให้ฉันต้องนั่งรอ เท่านี้พอเธอก็เป็น...เจ้าชายที่แสนดี
28 ตุลาคม 2551 21:55 น. - comment id 908336
อยากเป็นเจ้าหญิงของเจ้าชาย เป็นนางมารร้ายคงไม่ไหว แต่คงไม่ใช่คนดีที่เกินไป เป็นแค่คนในใจเท่านั้นพอ กิ้วๆๆๆๆจุฟน้องสาว
28 ตุลาคม 2551 22:19 น. - comment id 908339
อยากเป็นเจ้าหญิงเหมือนกัน แต่เจ้าชายไม่ยอมให้เป็น ไม่รู้ทำไม 55+
29 ตุลาคม 2551 00:02 น. - comment id 908347
บัดเอ็ดเวิดหล่ออีหลี (นี่ดั๊นเม้นเกรียนไปมั้ย?) ดีจ่ะ ดั๊นก็อยากเป็นเจ้าหญิงเหมือนกัน เเต่ขอเจ้าชายเเบบนี้นะ
29 ตุลาคม 2551 08:17 น. - comment id 908374
ดีด้วย หล่อด้วย แบบนี้ลูกน้องหลงตายเลยนะคะ
29 ตุลาคม 2551 08:18 น. - comment id 908375
จะพิมพ์คำว่าเจ้าหญิงไงพิมพ์เป็นลูกน้องไปได้ อิอิ ขอเปลี่ยนใหม่นะคะ ดีด้วย หล่อด้วยแบบนี้ เจ้าหญิงหลงตายเลยนะคะ ^_^
29 ตุลาคม 2551 12:20 น. - comment id 908425
จาปายหาได้ที่ไหนแบบนี้....? ในท้องตลาดมีป่ะ....(แวะมาแซวค่ะ)....
29 ตุลาคม 2551 15:28 น. - comment id 908498
ว๊าวววว อยากมีแบบนี้สักคน จะเป็นพระคุณ
29 ตุลาคม 2551 17:48 น. - comment id 908547
โอ้โห เพอร์เฟคน่าดูเจ้าชายคนนี้ จะหาได้ที่หน๊ายยยยยย
29 ตุลาคม 2551 19:00 น. - comment id 908566
มีเจ้าชายใช้นามว่าโรเบิร์ต ผู้เป็นเลิศทั้งรูปโฉมและนิสัย เขามีพร้อมทั้งความรักความจริงใจ ที่มอบให้เจ้าหญิงกระดานเพียงคนเดียว ไม่ว่าคนอื่นจะสวยงามเพียงไหน เจ้าชายใจดีของกระดานไม่แลเหลียว ไม่เคยทิ้งให้กระดานต้องโดดเดี่ยว ไม่ข้องเกี่ยวกับหญิงใดให้ต้องตรม กระดานจึงฝากคำมั่นที่โรเบิร์ตคนนี้ จะไม่มีชายอื่นใดให้ขื่นขม จะไม่ทำให้โรเบิร์ตต้องนอนซม หรือระทมเพราะกระดานแปรเปลี่ยนไป
29 ตุลาคม 2551 19:53 น. - comment id 908576
- -''