ไม่จำเป็น...จำเป็น...และเพียงพอ มีไม่มาก อยากมี ยิ่งขึ้นกว่า จึงยอมพา กายา มาทุกข์เข็ญ แบกภาระ สาระพัน อย่างจำเป็น เพียงเพื่อเร้น หลีกกาย พ้นความจน แค่เพียงพอ พอเพียง เลี่ยงเสกศักดิ์ เพื่อความรัก อิ่มบาน สานสุขสม ก่อพออิ่ม ปริ่มพอดี ที่รื่นรมย์ ใจไม่จม ตกเป็นทาส อำนาจเงิน