หากเธอเหน็ดเหนื่อยและท้อแท้ อ่อนแอสิ้นแรงและหมดหวัง ต้องการกำลังใจเพื่อเพิ่มพลัง ช่วยประทังบนทางที่ทุกข์ทน เหลียวมองข้างกายไม่มีใคร หนทางที่ก้าวไปเธอสับสน ความฝันเลือนลางมืดมน อยากมีใครสักคนคอยห่วงใย อยากให้รู้ยังมีฉันอยู่ตรงนี้ คอยเป็นเพื่อนคนดีไม่ไปไหน หากต้องการรักและกำลังใจ ฉันคนนี้มีมากมายไว้ให้เธอ เพียงเธอเชื่อมั่นในตัวฉัน เราจะมีกันและกันเสมอ อย่าหวาดหวั่นกับอุปสรรคที่ต้องเจอ จะมีฉันและเธอช่วยกันฝ่าฟันไป