เธอมีฉันเป็นแค่คนคั่นเวลา ถวิลหาแต่การมาของคนเก่า มีเพื่อเติมเต็มร่องรอยความหงอยเหงา เพื่อบรรเทาความรอนร้าวในหัวใจ ฉันจึงมีเธอแค่เสี้ยวความรู้สึก เพื่อรอคนนึกฝันผ่านมาใกล้ สมกันดีแล้วนี่ความเป็นไป เมื่อต่างฝ่ายเป็นได้แค่นี้เอง ผิดที่ใครเหล่าใครเป็นฝ่ายก่อ ใครเหล่าหนอทนให้ใครข่มเหง หากจริงใจย่อมได้ใจตอบเอง ใจไม่เกรงแล้วใครจะเกรงใจ
27 ตุลาคม 2551 12:27 น. - comment id 907905
กิ๊ก...ริลอง จะปองรัก ก็กั๊ก...อยู่ กิ๊ก...ริดู เป็นคู่ใคร ใจไม่สน กิ๊ก...แค่วัน คั่นเวลา ใครบางคน กิ๊ก...แค่ยล คนคั่นรัก บางเวลา อิอิ......มาเยี่ยมจ้า.....
27 ตุลาคม 2551 14:30 น. - comment id 907930
เข้ามาชมผลงาน คนคั่นเวลาค่ะ
27 ตุลาคม 2551 16:12 น. - comment id 907942
เต็มใจเป็นคนคั่นเวลา คงเตรียมใจ คงไม่เครียดเท่าไรมั้งคะ ถ้าไม่เต็มใจคงทุกข์น่าดูเนาะ
27 ตุลาคม 2551 16:23 น. - comment id 907954
อยากจะลอง มีกิ๊ก กลัวพลิกล๊อค เธอจะมอง ว่ากิ๊กก๊อก ช้ำชอกหนัก ถ้าเป็นกิ๊ก อยากพลิกผล เป็นคนรัก แต่กลัวเธอ จะแทงกั๊ก ..ไม่รักกิ๊ก อิอิ..
27 ตุลาคม 2551 22:41 น. - comment id 908030
แค่คนคั่นเวลาหน้าที่ฉัน ความสำคัญเท่านี้ที่เธอให้ หมดเวลาตัวจริงมาฉันต้องไป แล้วอย่าลืมเรียกใช้มื่อต้องการ "คนคั่นเวลา" รักแฟน ห่วงชู้ เอ็นดูกิ๊ก
28 ตุลาคม 2551 15:59 น. - comment id 908111
ขอบคุณทุกความคิดเห็นจ้า.....
28 ตุลาคม 2551 15:18 น. - comment id 908226
ต่างคน ต่างก็คั่นเวลาซึ่งกันและกันมั้งคะ
28 ตุลาคม 2551 17:09 น. - comment id 908277
มาร่วมอวยพรกับหลานรักด้วยคนนะ แด่เจ้าหญิง เฌอมาลย์ สุขี สุขี สุขี มีแฟนหล่อๆนะจ๊ะ โอ้ยกว่าจะเข้ามาตั้งนานเน้อะ รักเสมอ แก้วประเสริฐ.
28 ตุลาคม 2551 18:29 น. - comment id 908292
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมค่ะ
29 ตุลาคม 2551 07:19 น. - comment id 908371
^ ^ ขอบคุณคุณแก้วประเสริฐคร่า สงสัยมาอวยพรผิดบ้าน อิอิ ตามมารับคำพรถึงที่นี่เลยดีก่า