ฟังเสียงเพลง รอสายตั้งหลายหน แต่ไร้คนตอบกลับมารับสาย ลืมมือถือ หรือเธอนั้นมีอันตราย ไม่สบายหรือคิดมากมาจากกัน เสียงเพลง รอสายดังหลายรอบ มาขอโทษ อย่าโกรธตอบเพื่อปลอบขวัญ ปล่อยให้ท้อรอสายตั้งหลายวัน เหมือนบีบคั้นหัวใจให้คำนึง ยินเสียงเพลง รอสายความหมายว่า " โอ้พี่ยา มาจากไปใจคิดถึง กินข้าว แหล่วบ่ " พ้อรำพึง บทเพลงซึ้งถึงใจข้า ฯ น้ำตาปรือ พี่ทำผิดสิ่งใด ขอให้บอก ใช่ลวงหลอกตอกย้ำทำได้หรือ เรื่องผู้หญิงคนนั้น..มันข่าวลือ แท้จริงคือเพื่อนเก่าจงเข้าใจ ฟังเสียงเพลงรอสายตั้งหลายหน มาเริ่มต้น ใหม่อีกทีจะดีไหม ฝากข้อความ ว่า " รักเธอ เสมอไป ยิ่งกว่าใคร ในโลกนี้...นะที่รัก "
27 ตุลาคม 2551 09:16 น. - comment id 907866
.... เพลงรอสายหลายพลงที่เธอเปลี่ยน แต่เพลงเพี้ยนวันนี้มีความหมาย ดั่งบอกฉันนั้นว่าเธอกลับกลาย เพลงรอสายที่ฟังเหมือนสั่งลา อิอิ..แจมด้วยนะครับ
27 ตุลาคม 2551 12:36 น. - comment id 907908
ขอบคุณ ฝากฝัน ที่มาร่วมแจม.. บางครั้งการถูกปฏิเสธ ให้รอสาย ก็ดีกว่าการกดเบอร์ทิ้ง..ไม่รับสาย .. ไม่รับ..ไม่เป็นไร ฟังเพลงซึ้ง ๆ ..ดีกว่า..
27 ตุลาคม 2551 22:11 น. - comment id 908027
บางครั้งก็ท้อเมื่อรอสาย รอรอจนถึงบ่ายไม่รับตอบกลับหนอ รอรอจนย่ำค่ำย้ำคำรอ เพลงนั้นหนอ มี ร ตั้งหลายคำ
28 ตุลาคม 2551 15:19 น. - comment id 908228
มาฟังเพลงรอสายค่ะ
28 ตุลาคม 2551 17:15 น. - comment id 908283
มาฟังเพลงรอสายเหมือนกันค่ะ คงเพราะนะ
28 ตุลาคม 2551 19:43 น. - comment id 908305
คุณ รัมณีย์ รอจนค่ำเลยหรือคับ..ฟังเพลงรอจนเบื่อแน่ ๆเลย... คุณ เฌอมาลย์ และพี่ช่อ คับ ผมบอกไม่ได้จริง ๆ ว่า เพลงรอสายเพราะหรือไม่...แต่ถ้าเพลงชื่อ แม่สาย เพราะคับผม...อิอิ
9 มิถุนายน 2552 11:25 น. - comment id 997117