หน้ากาก

คนเคยโสด

หน้าตาที่ดูดี
กลับมากมีสิ่งปลอมแปลง
เลวร้ายอยู่แอบแฝง
สันดานโฉดโหดทารุณ
หน้าเนื้อใจเสือร้าย
สมันกรายใกล้เป็นจุณ
บาปนำชอบทำวุ่น
แสร้งทำดีมีเลศนัย
คบคนดูแต่หน้า
ช้ำอุราต้องอาลัย
เชื่อง่ายมักนำภัย
จิตคนไซร้ยากหยั่งถึง
สมองต้องรู้ใช้
อย่าให้ใครมาลากดึง
สติเป็นหมุดตรึง
รักษาตนพ้นคนลวง				
comments powered by Disqus
  • แมวเหลือง

    26 ตุลาคม 2551 00:58 น. - comment id 907562

    จริงครับโดยเฉพาะคนสมัยนี้ 31.gif
  • ครูพิม

    26 ตุลาคม 2551 06:59 น. - comment id 907583

    1.gif
    
    เห็นด้วยค่ะ คนเราทุกวันนี้
    เชื่อใจได้ง่าย..หน้าตา  การแต่งกาย
    หลอกกันได้ทั้งนั้น..
    
    16.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน