ไม่รู้ต้องรออีกนานแค่ไหน รอด้วยใจอ่อนหล้าและเหงาหงอย ผ่านมานานเพียงใดก็ยังคอย ใจดวงน้อยเริ่มอ่อนล้าลงเต็มที แต่ยังไงก็ยังรอคอยต่อ ไม่ย่อท้อรอเธออยู่ตรงนี้ ยังคงรักและยังคงหวังดี ใจที่มียังเธอเพียงแต่เธอ ถึงแม้มีใครใครมาให้รัก แต่ก็ยากทำตามใครเสนอ เพราะไม่เคยคิดอยากจะพบเจอ นอกจากเธอไม่คิดจะมองใคร ยังเก็บใจเอาไว้อยู่ตรงนี้ ยังคงมีเธออยู่ไม่ไปไหน จะรอเธอและรอตลอดไป นานเพียงใดก็ขอรอเพียงเธอ
24 ตุลาคม 2551 20:44 น. - comment id 907050
มั่นคงดีจังเลยค่ะ
24 ตุลาคม 2551 21:52 น. - comment id 907105
ไม่มีใครให้รอคะ ....
25 ตุลาคม 2551 04:45 น. - comment id 907229
รออีกนิดนะเดี๋ยวไปจ้ะ อิอิ
27 ตุลาคม 2551 14:07 น. - comment id 907925
เป็นความรักที่มั่นคงจังเลย แต่รอนานไปไก้อไม่ไหวนะ