อยากเป็นคนหลายใจหลายความคิด ไม่ยึดติดรักใครน้อยกว่าสอง เจอใครใครก็อยากจะหมายปอง เกินกว่าสองมากกว่าหนึ่งทำซึ้งใจ อยากเป็นคนโลเลมีเล่ห์รัก อยากจะหักอกช้ำดังใจหมาย อยากจะรักรักมาเพื่อทำลาย อยากใจร้ายไม่สนใครเหมือนอย่างเธอ อยากจะเห็นแก่ตัวทำชั่วได้ อยากทำให้ใครเจ็บอยู่เสมอ อยากจะรักทุกคนที่พบเจอ อยากจะเผลอนอกใจใครให้เป็น ไม่อยากเป็นคนโง่โดนหลอกใช้ ไม่อยากเป็นคนง่ายอย่างใครเห็น ไม่อยากยอมแต่ฝืนช่างยากเย็น ไม่อยากเป็นคนโง่ที่รักเธอ