เจ้าคารม,....ตรมใจ(แด่พี่ก่องกิ๊ก)

ทิพย์โนราห์ พันดาว

เข้าบ้านกลอนอ่านวลีกวีเด่น
ใยไม่เห็นคารมอ้อนซ่อนอยู่ไหน
ใครทำช้ำหรือพี่จึงหนีไกล
หรือหัวใจสาวทำให้ช้ำตรม
เคยเห็นกลอนพี่ก่องในห้องนี้
เป็นวลีไม่ทุกข์แสนสุขสม
คนคอมเม้นท์เป็นร้อยนั่งคอยชม
เจ้าคารมอ้อนสาวแพรวพราวจริง
แต่วันนี้เป็นไงใยหนีหน้า
หรือพี่ยาใจช้ำจากคำหญิง
กลับเถอะพี่มาเขียนกลอนอ้อนแอบอิง
จากใจจริงคิดถึงอยู่มิรู้คลาย
พี่อาจมีทุกข์ทนคนไม่เห็น
หรือพี่เบื่อคอมเมนท์จึงเร้นหาย
ฝากลำนำบทนี้ถึงพี่ชาย
อย่าเปล่าดายกลับมาท่องช่องบ้านกลอน
                                              ทิพย์โนราห์ พันดาว				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    24 ตุลาคม 2551 13:24 น. - comment id 906896

    นั่นสิคะ หายไปไม่เห็นหน้าไม่รู้ว่าแก่ลงเยอะอ๊ะยังเนาะป่านนี้...อิอิ (เผื่อจะร้อนตัวออกมา)30.gif36.gif
  • ยาแก้ปวด

    25 ตุลาคม 2551 13:25 น. - comment id 907380

    ลุงพี่ก่องตอนนี้กะลัง
    สนุกสนานกับไฮเทคเทคโนโลยี่
    ของไฮไฟว์ละมั้งจ๊ะ..
    เด่วลุงก็มาเองแหละจ๊า
    
    11.gif59.gif
  • รัมณีย์

    26 ตุลาคม 2551 00:04 น. - comment id 907559

    มาเถิดนะพี่ก่องตอบน้องหน่อย
    เพื่อน้องน้อยทั้งหลายหายคิดถึง
    น้องมาอ้อนพี่ยาอย่าบึ้งตึง
    ผมคนหนึ่งรอกลอนพี่ที่บ้านกลอน
    
    :D

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน