เวลาผ่านไป ไม่เหลือเงาแล้ววันนี้ เหลือเพียงรอยขีดเขียนบนกระดานที่เคยมี เหลือเพียงช่วงเวลาดีๆทีหัวใจ เวลาผ่านไป ไม่มีแม้ความสดใส ที่นี่มีแต่การจากไป เพราะที่นี่คือห้องที่หัวใจเคยรวมกัน
13 มีนาคม 2545 13:36 น. - comment id 40226
เป็นเรื่องที่เราไม่อาจหนีได้ เวลา
13 มีนาคม 2545 18:51 น. - comment id 40309
^-^
13 มีนาคม 2545 22:27 น. - comment id 40367
คิดถึงลูกศิษย์แสนรัก เฝ้าฟูมฟักสั่งสอนนานนักหนา มาวันนี้ใจทะเลแสนเหว่ว้า ลูกศิษย์จ๋ากลับมาสอนบทเรียนรักนอกห้องให้ครูที.. ครูคนนี้เก่งแต่เรื่องเรียนไม่เก่งเรื่องรักค่ะ
14 มีนาคม 2545 02:20 น. - comment id 40394
ที่มุมหนึ่ง หลังห้อง ฉันจองมันไว้ ถึงเวลาเมือ่ใด ก็ไปนั่งน้ำลายไหล..หลับตา ที่มุมหนึ่งหลังห้อง ฉันต้องหวาดผวา เพราะว่าตื่นขึ้นมา เห็นอาจารย์ที่ปรึกษากับ...ฝ่าตีน
16 มีนาคม 2545 16:16 น. - comment id 40958
เพราะดี