แววตาเธอที่มีไม่เหมือนเก่า มันไร้เงาของฉันอยู่ในนั้น คำว่ารักที่เคยมอบในทุกวัน คงแบ่งปันให้คนนั้นที่เธอแคร์ รอยยิ้มที่เธอเคยมอบให้ในทุกครั้ง ถูกบดบังด้วยใบหน้าไม่แยแส ในอดีตฉันทุกข์มีเธอดูแล เธอตามแจคอยรับส่งให้ยินดี คำหวานที่เธอพร่ำบอกทุกๆเช้า บัดนี้เราเจอกันกลับเบือนหน้าหนี ภาพของเธอที่มีแต่ความอารี เปลี่ยนเป็นตีหน้าบึ้งยามใกล้กัน เธอหมดรัก หมดรัก หมดรักแล้ว มองในแววตาเธอที่แปรผัน ก็รับรู้ทันทีว่าเธอหมดใจให้กัน คนคนนั้นคงมาแทนที่ในใจเธอ คงไม่มีคำถามอะไรอีก แค่เธอปลีกตัวห่างอยู่เสมอ ฉันก็พอรู้ว่าเธอไม่อยากเจอ ในใจเธอไม่มีฉันอีกต่อไป
23 ตุลาคม 2551 21:42 น. - comment id 906740
หมดรักหมดหัวใจ หมดเยื่อใยในรักฉัน หมดสิ้นความสัมพันธ์ ตาคู่นั้นไม่แลมอง
24 ตุลาคม 2551 10:14 น. - comment id 906820
หมดรักหมดใจไม่คิดถึง ไม่คำนึงไม่แคร์ไม่สงสาร ไม่สนใจใยดีเหมือนเมื่อวาน หมดรักกันหมดใจก็จบลง ลาก่อน...
24 ตุลาคม 2551 10:40 น. - comment id 906830
เรื่องมันเศร้าเนาะ เพียงแค่คิดก็เศร้าแล้วค่ะ
24 ตุลาคม 2551 11:14 น. - comment id 906852
อย่าไปสนใจเลยค่ะ หมดรักหมดไปเราหาใหม่ให้ได้ดีกว่าเก่าดีกว่าค่ะ
24 ตุลาคม 2551 13:18 น. - comment id 906892
แค่หมดใจเยื้อใยก็ไม่เหลือแล้วละค่ะ ยื้อไว้มีแต่เจ็บปวด
24 ตุลาคม 2551 16:04 น. - comment id 906944
ไม่เป็นไรจะ ยังมีพ่อกับแม่ที่มีความรักให้เราตลอดเวลานะ หนูกระดาน
24 ตุลาคม 2551 19:23 น. - comment id 907012
คนไร้ค่าเช่นเก่าเศร้าไยหรือ ที่แล้วคือบทเรียนเขียนแล้วลบ ที่ปลายทางสร้างมาคราบรรจบ แต่กลับพบ..แต่ช้ำ..ย้ำกับใจ..
25 ตุลาคม 2551 13:31 น. - comment id 907384
เข้มแข็ง เข้มแข็ง เข้มแข็ง เพื่อสิ่งงดงามที่ยังรอเรา เราต้องเข้มแข็งและเดินไปหามันนะคะ เอาใจช่วยค่ะ