มองทุกครา....น้ำตาหยด....สลดใจ เมื่อคนไทย....ไปเข่นฆ่า....น่าอดสู ไทยฆ่าไทย....ฆ่าทำไม....ใช่ศัตรู ทุกมวลหมู่...ล้วนแต่อยู่...ใต้ธงไทย .......................................... ทุกคนต่าง....พูดคำไทย....ใช่คำอื่น แต่ดูฝืน......ฟังไม่รู้.....เหมือนไม่ใช่ เข้าห้ำหั่น...ฆ่าแกงกัน...นั้นเพื่อใคร โปรดตรองไว้....ไทยห่าไทย......ให้ใครครอง ........................................... ชาติเสียหาย....เพราะชาติไทย....ใช่ชาติอื่น ไทยหยิบยื่น...ความบรรลัย....ให้ไทยผอง เราคนไทย...ไม่ช่วยไทย....ใครจะมอง เลือดไทยนอง...ต้องช่วยกัน...ยับยั้งมัน ........................................... หรือคนไทย...จะสิ้นชาติ...ขาดที่พึ่ง ทุกคนจึง....ได้หันหน้า....ม้ำหั่น ขอคุณพระ...สยามเทวา...บันดาลพลัน ให้ไทยนั้น...พ้นทุกข์ภัย...ไทยรุ่งเรือง ..............................................
23 ตุลาคม 2551 19:30 น. - comment id 906720
สวัสดีครับลุงแทน....... คงซ้อมๆมือ กันไว้ก่อนกระมัง.....แต่ก็คงยังไม่สายเหมือนลุงแทนว่า....
23 ตุลาคม 2551 19:45 น. - comment id 906723
สวัสดีครับอาจารย์ อย่างไรก็ให้เขาแบ่งๆมาสวดกันบ้างก็ดีนะครับ แก้เซ็ง รับรองสวดฟรีไม่คิดตังค์ครับ ...... อาจารย์สบายดีนะครับ
23 ตุลาคม 2551 21:11 น. - comment id 906730
เมื่อก่อนจะเครียดตามการเมือง เพราะไม่ทราบว่าการเมืองจะไปในทิศทางใด ใครจะเข้ามาบริหารและแก้ปัญหา แต่ตอนนี้ขอหยุดพักเรื่องนี้ไว้ก่อนดีกว่าคะ แวะมาอ่านกลอนของคุณลุงค่ะ
25 ตุลาคม 2551 13:27 น. - comment id 907381
อาจจะไม่ได้ช่วยอะไรกับใครได้มาก แต่อย่างไรก็คนไทยกันเนาะ คงต้องเริ่มจากตัวใจของแต่คนกันเอง น่าจะเริ่มได้เร็วกว่า ลดละ ละลายความไม่ดีก่อน แล้วค่อยเพิ่มเติมทำดีเสริมไป ไม่งั้นกว่าจะทำดีเบียดสิ่งไม่ดีในใจให้หมดไป ต้องใชพลังใจมากมาย คงจะง่ายน้อยกว่า เคลียร์ใจให้ว่างก่อน