21 ตุลาคม 2551 16:05 น. - comment id 906021
สายลมผู้อ่อนหวาน ฉันเองก็อยากได้ความสิเหน่หา ช่อดอกไม้ในมือไร้ราคา หากผ่านมาไม่มีใครให้ทักทาย แด่เธอผู้ต้องการความรัก ฉันเองจะทักทอความรักมาขาย ในราคาพิเศษไม่ได้มากมาย แคเอาใจมาแลกขายเท่านั้นเอง
22 ตุลาคม 2551 15:52 น. - comment id 906299
ยาวอีกนิดก็จะได้อรรถรสกว่านี้นะคะ กำลังเคลิ้มเชียว