เจ็บหนัก

ผู้มีใจเดียว

ขอโทษ
ได้โปรดจงลืมฉัน
ความรักที่ดี ถึงไม่มีให้กัน
แต่ความรู้สึกดี ๆ นั้นยังคงมี
จะไม่อธิบายอะไรทั้งสิ้น
เจ็บจนสิ้นกับความรู้สึกนี้
ความลังเลมักง่ายที่ฉันมี
คงพอที่เธอจะโกรธและเกลียดกัน
ยังมีภาระที่ต้องรับ
ยังมีฝันที่ต้องจับมาสร้างใหม่
ยังไม่มีเวลาพอจะแคร์ใคร
ขอให้รับรักกลับไปให้คนที่ดี ๆ				
comments powered by Disqus
  • ไม้หอม

    21 ตุลาคม 2551 16:12 น. - comment id 906023

    ถ้าลืมกันได้ง่ายง่ายก็คงดี
    แต่ความรักบางทีก็ไม่อาจห้าม
    เรามาลองคุยกันไหมลองพยายาม
    ปรับเราอย่ามองข้ามกันและกัน
    
    ฉันไม่อยากเอารักกลับคืน
    และไม่อาจมอบให้ใครอื่นมาร่วมฝัน
    เมื่อเลือกแล้วว่าเป็นเธอที่อยากเดินเคียงคู่กัน
    ได้โปรดอยู่กับฉันอย่าบั่นทอนรักกันให้สั้นลง
  • คนอกหัก

    21 ตุลาคม 2551 22:39 น. - comment id 906088

    ยิ่งรัก ก้อ ยิ่งเจ็บ
    
    ToT

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน