เมื่อเธอจากฉันไป
กระดาน
เมื่อเธอคิดจะลาจากห่างกายฉัน
เธอบอกกันสั่งกับฉันห้ามคิดถึง
อย่าร้องไห้เศร้าโศกหรือรั้งดึง
ให้ใจเธอต้องตรึงติดไม่จากไป
เธอบอกว่า"ลืมซะ"เรื่องที่ผ่าน
อดีตกาลเธอรู้ฉันลืมไหว
ลืมให้หมดลบล้างเธอออกจากใจ
เริ่มต้นใหม่กับคนที่ดีกว่าเธอ
ฉันขอร้องอ้อนวอนให้เธอไม่จาก
เธออาจพรากใจฉันไปเสมอ
คนแรกที่ฉันมอบรักนั้นคือเธอ
หากต้องเจอความชอกช้ำคงเกินทน
เธอไม่ฟังคำขอร้องจากใจฉัน
เธอลืมมันอย่างง่ายดายไร้เหตุผล
เธอลากันทำให้ใจต้องมืดมน
ฉันดิ้นรนอยู่โดยไร้แม้เงาเธอ
ทุรนทุรายทรมานแสนสาหัส
เมื่อเธอตัดขาดสัมพันธ์ที่พลั้งเผลอ
เธอเป็นพี่ เป็นคนรัก เป็นเพื่อนเกลอ
เพียงไร้เธอ ก็ไร้สุข ไร้รักใด