บนทางเดินที่แสนจะยาวไกล บนหนทางซึ่งไต่ไปสู่ฝัน บนขวากหนามที่เธอต้องฝ่าฟัน บนความต่างอ้างว้างและเดียวดาย จะขอเป็นกำลังใจในยามท้อ จะเฝ้ารอคอยเคียงข้างไม่ไปไหน จากวันนี้ตลอดเป็นต้นไป จะขอเป็นกำลังใจไว้ให้เธอ ทางข้างหน้ายาวไกลไม่เคยหวั่น เธอจะมีกันและกันอยู่เสมอ ทุกเรื่องราวเลวร้ายที่พบเจอ ขอให้เธอมั่นใจเรามีกันและกัน
21 ตุลาคม 2551 00:54 น. - comment id 905916
จะอยู่เคียงข้างอีกนานแค่ไหนครับ ทิ้งกันล่ะน่าดูน๊า!
21 ตุลาคม 2551 21:47 น. - comment id 906081
บนทางทุกย่างก้าว ทุกเรื่องราวพร้อมแก้ไข หลวมรวมร่วมดวงใจ เคียวข้างไว้..ไม่เลือนลาง..
23 ตุลาคม 2551 02:35 น. - comment id 906573
เธอ....หนึ่งคนฉันอีกคนอยู่เคียงข้าง เธอ....อ้างว้างฉันคอยเฝ้าไม่ไปไหน เธอ....เหน็บหนาวฉันเฝ้าโอบกอดด้วยหัวใจ เธอ....ไปติดหนี้ใคร..ฉันไม่ใกล้เธอแล้วกัน แวะมาอยู่ข้างๆอีกคนครับ ^^
24 ตุลาคม 2551 10:24 น. - comment id 906824
ขอบคุณทุกคนนะคะที่แวะมาอ่าน คุณ" I-w-a-ย์-U-o- " คงไม่มีใครทิ้งใครหรอกคะในนี้หน่ะ ^_^ คุณครูพิม ขอบคุณนะคะสำหรับกลอน กำลังใจสำคัญสำหรับทุกคนเสมอ คุณคนเขียนกลอน ขอบคุณบทกลอนด้วย ยินดีค่ะที่จะมาอยู่เคียงข้างกัน อยู่กันหลายคนอบอุ่นดี