การรอคอยใครสักคนที่คิดถึง ใครคนหนึ่งที่ซึ่งรักเป็นหนักหนา ไม่รับรู้ว่าพ้นผ่านกาลเวลา รู้แค่ว่าคิดถึงและห่วงใย ยังคงรอรอเธออยู่เสมอ ยังรักเธอไม่เปลี่ยนใจไปไหน รักเพียงเธอคนเดียวมากกว่าใคร ความรู้สึกเพิ่มมากมายในทุกวัน แม้วันคืนผันเปลี่ยนใจไม่เปลี่ยน ยังคงเวียนรักเธอไม่แปรผัน ยังคงมีแค่เธอนานเท่านาน แม้ถึงตอนอวสานก็รักเธอ จะไม่ขอสิ่งใดตอบแทนรัก มอบใจภักดิ์รักเธออยู่เสมอ ยังรอคอยวันที่จะพบเจอ มั่นเสมอรักเธอตลอดกาล