เสียงไม้แห้งกระทบกันใจหวลหา เหล่านกกาบินกลับรังใจหวลให้ สายลมพัดผ่านแมกไม้ฉันหนาวใจ สายน้ำไหลจากไปไม่หวลคืน เหมือนคนรักจากไปไม่คืนเหย้า ทิ้งลำนำถิ่นฐานที่เคยชื่น ทิ้งอดีตที่แสนหวานให้ขมขื่น ทิ้งวันคืนของสองเรา...ไม่เหลียวมอง
19 ตุลาคม 2551 08:05 น. - comment id 905435
ฟลอเฟื่องฟ้าลีลา-ลีลาศฟ้า บรรเลงเพลงเสน่หาพาถวิล ณ ราตรีนี้หวนหาน้ำตาริน ไฉนสิ้นลีลาศฟ้า-เฟื่องอาลัย ขออภัยนะคะ เห็นชื่อน่ารักเลยคิด เตลิดไกล
19 ตุลาคม 2551 11:19 น. - comment id 905474
อันความรักจักหวลคืนก็หาไม่ อยู่ในใจใช่คืนกลับมาประสาน ถึงวันนี้ไม่เป็นเช่นวันวาน อดีตกาลที่ผ่านพ้นหมดสิ้นกัน
19 ตุลาคม 2551 14:03 น. - comment id 905535
14 พฤศจิกายน 2551 12:34 น. - comment id 913849