สิทธิ์ของใจใครรักใครก้อไม่ผิด เธอลองคิดสักนิดฉันผิดไหม ฉันรักเธอก้อไม่ผิดสิทธิ์ของใจ เธอรักใครก้อไม่ผิดสิทธิ์ของเธอ
19 ตุลาคม 2551 09:47 น. - comment id 905444
19 ตุลาคม 2551 20:30 น. - comment id 905655
ครับเป็นกลอนที่เพราะมาก เป็นต้นแบบในการเขียนกลอนที่จบในบทเดียว บทนี้เป็นบทครูอีกบทที่ยามเรียนครูจะยกตัวอย่างเสมอ "อันศึกนอก อื่นใด ก็ไม่ห่วง แต่หวั่นทรวง ศึกใน ไล่ข่มเหง หากคนไทย หันมา ฆ่ากันเอง จะร้องเพลง ชาติไทย ให้ใครฟัง " ยินดีแลกเปลี่ยนความรู้ด้านบทกวีที่ถูกฉันท์ลักษณ์เพื่อรักษารูปเดิมไว้ และไม่ปฏิเสธแบบใหม่ แต่อยากให้ทำตามแบบเดิมให้ได้ก่อน จนเป็นชำนาญ จึ่งคิดค้นรูปแบบใหม่ครับ อยากแลกที่ติดต่อที่เมล์ที่ลงได้ตรับ
8 พฤศจิกายน 2551 23:32 น. - comment id 911829
ลอกเขามายังจะมีหน้ามาโชว์