จะเรียนรู้บทกลอนอักษรสาสน์ บนกระดาษบันทึกเป็นจดหมาย จากลำนำคำพูดของหญิงชาย ที่มากมายด้วยรสพจน์รำพัน จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์บนลานศิลป์ ที่ยลยินจากถิ่นกลอนมารังสรรค์ มาเรียงร้อยลำนำพร่ำจำนรรจ์ มาทอฝันสรรค์สร้างทางกวี ฯ
19 ตุลาคม 2551 05:35 น. - comment id 905425
ทอฝันอันล้ำค่า จินตนามาจารถ้อย งดงามราวกับพลอย ที่เรียงร้อยบนเส้นทาง
19 ตุลาคม 2551 10:23 น. - comment id 905466
สวัสดีครับ...ช่ออักษราลี ทอฝันของวันใหม่ ยิ้มมาให้ไม่หมองหมาง ร้อยรสพจน์จากนาง จะมิจางจากใจเลย ขอบคุณครับที่เข้ามาอ่านและร่วมทอฝัน
19 ตุลาคม 2551 11:04 น. - comment id 905472
หอมกลิ่นอักษราภาษาสาส์น ที่เบ่งบานจรุงทุ่งวรรณศิลป์ หอมระรื่นชื่นนาสาพาชีวิน ทั้งศาสตร์ศิลป์ทอสานเป็นกานท์กลอน มาร่วมทอร่วมถักอักษรค่ะ สุขสันต์วันอาทิตย์ค่ะ ครูกระดาษทรายมาอยู่เวรที่โรงเรียนค่ะ
19 ตุลาคม 2551 11:59 น. - comment id 905487
สวัสดีครับ...ครูกระดาษทราย หอมละมุนกรุ่นกลิ่นอักษรา ถิ่นภาษาวงวานศิลป์อักษร ร่วมสืบสานทอฝันเป็นคำกลอน เพื่อสะท้อนอารมณ์จินตนาการ ขอบคุณครับที่เข้ามาร่วมทอฝัน ในวันหยุดครับ
19 ตุลาคม 2551 12:44 น. - comment id 905503
ยังเก็บเกี่ยวไม่หมดเลยคะ อิอิ
19 ตุลาคม 2551 13:15 น. - comment id 905517
สวัสดีครับ...พิมญดา ยังเก็บเกี่ยวสิ่งใดไม่หมด ก็อย่าลดละเลยมาทอฝัน มาเรียงร้อยลำนำคำรำพัน มารังสรรค์สร้างศิลป์อักษรงาม ขอบคุณครับที่แวะมาอ่านและมาบอก.. ...มาร่วมทอฝันกันดีก่านะ อิ อิ
19 ตุลาคม 2551 19:07 น. - comment id 905632
ไพเราะมากค่ะ แวะมาเยี่ยมสบายดีนะคะ
19 ตุลาคม 2551 19:41 น. - comment id 905642
สวัสดีครับ...นรศิริ สร้างฝันเพื่อวันหน้า ด้วยภาษาอักษรสวย ทอฝันเพื่ออำนวย จินตนาการนั่นเอง ขอบคุณในคำชื่นชมกับผลงานที่ผ่านมาครับ
20 ตุลาคม 2551 14:15 น. - comment id 905796
ประดิษฐ์ร้อยถ้อยคำตามความฝัน บรรจงจิตรังสรรค์ให้งามนักยิ่ง รวมทุกรสบทความตามความจริง รวมทุกสิ่งเก็บในกลอนไว้สอนใจ มากถ้อยรสชั่งงดงามเกินคำกล่าว ทุกเรื่องราวถ่ายทอดผสานไว้ กวีศิลป์เขียนนั้นออกจากใจ ควรแก่การรักษาไว้ให้จดจำ สวัสดีค่ะ แวะมาอ่านกลอนงานกวีค่ะ
20 ตุลาคม 2551 20:03 น. - comment id 905881
สวัสดีครับ...แก้วประภัสสร เรียงถ้อยร้อยคำลำนำพจน์ เกิดเป็นบทกลอนกานท์วรรณศิลป์ ด้วยภาษาอักษรที่ไหลริน จากการจินตนาการบันดาลดล ขอบคุณครับที่มาอ่านและเขียนกลอนที่ไพเราะ ๆ มาสานต่อเพื่อทอฝัน
26 ตุลาคม 2551 21:23 น. - comment id 907751
ทอฝันให้ไทยอยู่อย่างสันติ แม้จะคิดเกินไกลแล้วใจหาย อีกไม่นานเทศไทยจะกลับมา ร่วมกันอยู่อย่างสันติธรรม