กลับ

วาสุกรี

ฉันจากนา  มากรุง  มุ่งสู่ฝัน
จากด้วยวัน  ฟ้าใส    ไร้เมฆฝน
ฉันกลับบ้าน  เยี่ยมเยือน    เพื่อนทุกคน
วันฟ้าหม่น   เป็นคนเก่า     ที่เท่าเดิม....				
comments powered by Disqus
  • ช่ออักษราลี

    18 ตุลาคม 2551 18:19 น. - comment id 905357

    ไม่มีที่ใด จะสุขเท่าอยู่บ้านเราเองค่ะ
    
    
    
    36.gif36.gif
  • ไร้อันดับ

    18 ตุลาคม 2551 18:32 น. - comment id 905361

    11.gif
    เห็นด้วยกลับพี่ช่อฯ ครับ
    ยินดีด้วยที่กลับบ้านครับ 11.gif
  • ฉางน้อย

    18 ตุลาคม 2551 18:33 น. - comment id 905362

    จะกลับตัวกลับใจใครช่วยกลับ
    
    จะกลับบ้านกลับรถหมดปัญหา
    
    จะกลับหัวหน้าหันตีลังกา
    
    ขอเพียงอย่ากลับกลอกบอกก่อนหนา.
    
    ... กลอนมั่วๆจ๊า อิอิ    46.gif65.gif
  • แก้วประภัสสร

    18 ตุลาคม 2551 19:10 น. - comment id 905368

    เหมือนเหงาเหงาเศร้าเศร้าเคล้าว้าเหว่
    อยากแกว่งเปลไกวน้องให้หายเศร้า
    อยากร้องเพลงดีดกีตาร์ให้บรรเทา
    เลยหยิบเอามือน้อยมาร้อยกลอน
        
      แวะมาอ่านกลอนค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
      
         36.gif36.gif
  • ฝนทอง

    18 ตุลาคม 2551 20:32 น. - comment id 905385

    สั้น แต่ความหมายลึกซึ้งมาก ๆ
  • อรุโณทัย

    18 ตุลาคม 2551 20:39 น. - comment id 905388

    กลับมาแล้วเพื่อนกลอนอักษรสวย
    กลับมาด้วยใจมุ่งสู่ความฝัน
    ร้อยลำนำคำไพเราะทุกคืนวัน
    มารังสรรค์งานกลอนกานท์กวี
    
    สวัสดีครับ เข้ามาชื่นชมผลงานครับ
  • กิ่งโศก

    19 ตุลาคม 2551 10:15 น. - comment id 905461

    ขออาศัย กลับบ้านด้วยคน ครับ ...กิ่งโศก แสนคิดถึงบ้านนี้ ..
  • ทะเลใจ

    19 ตุลาคม 2551 12:00 น. - comment id 905488

    อยากกลับเหมือนกันค่ะ แต่คิดว่าจะไปได้ก็คงประมาณปีใหม่ ช่วงนี้ถ้าคิดถึงเอมก็โทรไปคุยด้วยก่อน
    
    มะเช้าคุยกับพ่อเกือบชั่วโมงแหน่ะ
    
    เก็บเกี่ยวกำลังใจ มาสู้กับงานต่อ
    
    เก็บรอยยิ้มมาเผื่อทะเลใจบ้างนะคะ 11.gif36.gif
  • นรศิริ

    19 ตุลาคม 2551 15:51 น. - comment id 905578

    สู่ถิ่นฐานบ้านเก่าเราก่อเกิด
    ถิ่นประเสริฐมีแม่พ่อพนอเน้า
    ทุกผู้มีรักแท้เผื่อแผ่เรา
    อีกคนรักก่อนเก่ามิลืมเลือน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน