ดุจพระพรหมอุดมหนุนคือคุณแม่ บริสุทธิ์แท้รักใดใครจักเหมือน จะกินนอนวอนว่าเมตตาเตือน เป็นพี่เพื่อนปลอบใจให้แนวทาง คือคุณครูคนแรกเริ่มเสริมสอนสั่ง ผู้ปลูกฝังคุณธรรมนำสรรค์สร้าง ทอใยรักร้อยสายใจไหวบอบบาง ส่องสว่างดั่งเทียนทองคล้องสัมพันธ์ ด้วยรำลึกและอาลัยในวันนี้ ขอความดีนำแม่สู่สรวงสวรรค์ มาลัยสุขสวมสถิตย์นิจนิรันดร์ พระโพธิ์ขวัญจงนิทราสุขาวดี.
18 ตุลาคม 2551 17:45 น. - comment id 905349
ขอร่วมรำลึกคุณแม่เพื่อนน้องสลักพิณ ด้วยคนนะคะ
19 ตุลาคม 2551 06:40 น. - comment id 905427
ขอบคุณค่ะพี่ช่ออักษราลี...ช่วงนี้เหนื่อยมากๆเลยเพราะต้องปลอบใจเพื่อนและเร่งทำงาน...สุขภาพเลยแย่.....ขอโทษทุกๆคนด้วยนะคะที่ไม่ได้เข้ามาตอบกระทู้ค่ะ...
19 ตุลาคม 2551 10:14 น. - comment id 905460
มาร่วมรำลึกถึงคุณแม่ คุณสลักพินด้วยคนครับ...เห็นบทกลอนแล้ว กิ่งโศก คิดถึงแม่ขึ้นมา ตะหงิด .. ..แม่คือพระ ในบ้าน...
19 ตุลาคม 2551 11:58 น. - comment id 905486
ฝากรำลึกถึงและไว้อาลัยคุณแม่ของนู๋นางฟ้าด้วยนะคะ
24 ตุลาคม 2551 08:41 น. - comment id 906789
ขอบคุณค่ะคุณกิ่งโศก..
24 ตุลาคม 2551 08:42 น. - comment id 906790
ขอบคุณค่ะคุณทะเลใจ..