ค่าของคนเหงา คงไม่มากไปกว่าดาวบนฟ้า แหงนมอง สบตา ก็แค่ครา ไม่มีใคร ค่าของคำรัก ก็คงแค่คำทายทัก ในวันอ่อนไหว ถ้าไม่เจอ ก็คงไม่เป็นไร ไม่เคยคิดผูกพัน ค่าของความรู้สึก ลึก ๆ ก็คงแค่ทางผ่าน บังเอิญพบ แล้วจบกัน สายสัมพันธ์ ไม่มี ค่าของความคิดถึง คงไม่ซึ้ง ก็แค่คำ ๆ หนึ่ง ก็แค่นี้ ความรู้สึกดี ๆ คงมีเพื่อใคร คนต่อไป ค่าของคนเหงา คงว่างเปล่า สำหรับคนอ่อนไหว ผ่านมา เพื่อผ่านไป หวังว่าจะให้มีใจ ไม่มีเลย