อนิจจาชีวิตใครคิดสร้าง จนอ้างว้างจับจิตคิดสงสัย ถ้าต้องมาลำบากจะโทษใคร คิดคิดไปไม่ได้ความตามคร่ำครวญ มนุษย์หนอเกิดมาใช้กรรมเก่า สุขทุกข์เราผ่านไปไม่อาจหวน จนบางครั้งควรหยุดเพื่อทบทวน ทางเดินล้วนลิขิตไว้ในจิตา ใครกำหนดหรือเราร่วมกำหนด เศร้าสลดสุขใจใครสรรหา อย่าไปคิดให้เหนื่อยในอุรา แค่รู้ค่าตัวเราเราเข้าใจ....
17 ตุลาคม 2551 00:25 น. - comment id 905071
ชีวิตเกิดกำเหนิดจากรักหรือ ชีวิตคือเกิดจากรักเราสอง เริ่มจากรักร่วมรักตามครรลอง ต่างสมปองสุขใจให้แก่กัน ชีวิตเกิดกำเหนิดจากเราสอง ตามครรลองแห่งรักร่วมฝากฝัน ชีวิตเกิดกำเหนิดแตกต่างกัน แต่ทางฝัน สร้างดี มีให้เอย.
17 ตุลาคม 2551 13:40 น. - comment id 905132
ไม่ปลงก็ไปเนาะน้องแววน้อ
18 ตุลาคม 2551 14:09 น. - comment id 905304