เพียงครั้งหนึ่งที่เคยมี

my mind


อยากจะบอก...ขอบคุณนะ ขอบคุณคะ
กับระยะเวลาที่เคยมีด้วยกัน
ความรักความใส่ใจ ความผูกพัน
คืนและวันเหล่านั้นยังงดงาม
สิ้นสุดแล้ว จบลงแล้วนะความรัก
เมื่อคนรักเขาแปรใจไปเป็นสาม
เศษของส่วนคือตัวฉันที่ติดตาม
เธอมองข้ามไปแล้ว...เธอหมดใจ
ขอบคุณนะคะที่เคยดี ที่เคยรัก
แจ้งประจักษ์กับใจวันสิ้นไร้
คนของความรักเขานั้นแปรไป
ทุกสิ่งเคยให้...จะไม่มีอีกแล้วเอย
				
comments powered by Disqus
  • krajokngao

    16 ตุลาคม 2551 13:49 น. - comment id 904927

    ก็โอเคนะ คนที่เปลี่ยนไป
    จะยื้อไว้ก็เจ็บ
    ปล่อยเค้าไปดีกว่า
    แต่ต้องเข้มแข็งนะ
  • สายลมเดือนตุลา

    16 ตุลาคม 2551 15:16 น. - comment id 904966

    เพียงครั้งหนึ่งที่เคยมี
    ก็ยินดีกับรักนั้น
    เพียงครั้งหนึ่งที่ผูกพัน
    มักจำมันจนวันตาย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน