สัปดาห์แห่งการรอคอย

ทิพย์โนราห์ พันดาว

จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า
เพราะรักเฝ้าคอยหา
เพ้อถึงเธอทุกเวลา
โอ้จันทร์เจ้าขาข้าคอย
อังคารร้าวหนาวใจเหน็บ
สุดปวดเจ็บถดถอย
รู้บ้างไหมมีใครคอย
ฝันล่องลอยไร้ราคา
พุธสุดโศกศัลย์
คนไกลกันเคยห่วงหา
เพ้อถึงเธอตลอดมา
เป็นเพราะว่าเราห่างกัน
พฤหัสจัดว่าเหงา
เพราะไร้เขาที่เฝ้าฝัน
เหตุใดเธอเผลอลืมกัน
สุดจำนรรจะกลั้นกลืน
ศุกร์ยังเศร้าเหงาใจนัก
เจ็บเพราะรักจำหักฝืน
เพราะรักเราไร้จุดยืน
รักไม่คืนยังฝืนใจ
เสาร์อาทิตย์คิดอยากพัก
เหนื่อยใจนักชักไม่ไหว
เพราะรักเธอเพ้อมากไป
รออยู่ใยใจเขา.....ไม่มีเราสักวัน
                                                     ทิพย์โนราห์ พันดาว				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน