เห็นเธอนั่งเดียวดายใต้จันทร์เศร้า เห็นเธอเหงาระทมตรมไม่หาย เห็นเธอหลังน้ำตาร้องฟูมฟาย เธอร้องไห้ฉันเห็นเป็นเรื่องราว อยากปลอบเธอแต่ไม่รู้จะเริ่มต้น อยากปลอบเธอดวงกมลให้พ้นเหงา อยากปลอบเธอให้ทุกข์คลายบางเบา อยากปลอบเจ้าใต้จันทราค้นหาดาว หายเศร้าเถิดสาวเจ้าอย่าเศร้านัก หายเศร้าเถิดดวงพักตร์จักหม่นเศร้า หายเศร้าเถิดแจ่มจันทร์ฟ้าพร่างพราว หายเศร้าเถิดน้องสาวอย่าเหงาใจ พี่จะอยู่เป็นเพื่อนเดือนแจ่มฟ้า พี่จะอยู่เคียงแก้วตาคืนฟ้าใส พี่จะอยู่ปลอบเจ้าคืนหนาวใจ พี่จะอยู่จนฟ้าใหม่ย้ายมาเยือน
14 ตุลาคม 2551 04:31 น. - comment id 904396
สวัสดีครับคุณกิตติเวทย์ ขอให้มีความสุขนะครับ
14 ตุลาคม 2551 08:28 น. - comment id 904402
หวัดดียามเช้าครับ ...เฮาชาวดอย น่าจะเป็นยามสายมากกว่า 555
14 ตุลาคม 2551 16:38 น. - comment id 904495
"พี่จะอยู่เป็นเพื่อนเดือนแจ่มฟ้า พี่จะอยู่เคียงแก้วตาคืนฟ้าใส พี่จะอยู่ปลอบเจ้าคืนหนาวใจ พี่จะอยู่จนฟ้าใหม่ย้ายมาเยือน" .........................สาวน้อยตอบ ...มีพี่อยู่ หากฟ้าใหม่ ก็ไม่สน เพราะกลัวคน มาใหม่ จะไม่เหมือน ดั่งที่พี่ อยู่เฝ้า เข้ามาเยือน อยู่เป็นเพื่อน สำรองไว้ ได้ไหมค่ะ อิ อิ
15 ตุลาคม 2551 00:42 น. - comment id 904599
แสงจันทร์นวลชวนใจให้คิดถึง ใครคนหนึ่งไม่รู้เธออยู่ไหน เข้ามาแต้มฝันแล้วจากไป รู้ไหมฉันเหงา...เพราะเธอ
15 ตุลาคม 2551 01:06 น. - comment id 904601
แสงจันทร์นวลชวนใจให้สร้างฝัน ใครคนหนึ่งใครคนนั้นฉันห่วงหา เข้ามาทักแล้วหลบไปจากสายตา ฝากจันทร์จ้าบกคนนั้นฉันเหงาใจ