ขอใจกลับคืนมารักษารัก ที่อกหักขอใจคืน...จะได้ไหม สิ่งต่างๆที่ผ่านมาไม่เป็นไร แค่ฝันไป...เจ็บนิดเดียวยังพอทน แม้ต้องเจ็บต้องช้ำต้องทนเหงา อยู่กับเงาคนที่...อยากหลุดพ้น ไม่เป็นไรหากขาดเธอ...ไปสักคน แม้ฟ้าหม่นแต่ใจ...ไม่มืดมัว ขอเวลาทำใจ...สักเพียงนิด จะไม่คิดทำร้ายใจ...ให้สลัว จะต่อสู้กับสิ่งที่ใจกลัว ให้เมฆหมอกที่มืดมัว...นั้นหมดไป อยากขอเติมสิ่งดีให้ชีวิต จะไม่คิดนอกทางให้เหลวไหล นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จะขอเป็นคนใหม่ใจพองโต
13 ตุลาคม 2551 12:16 น. - comment id 904294
เป็นกำลังใจให้นะคะ..เข้มแข็งเข้าไว้ สู้ๆๆ
13 ตุลาคม 2551 12:27 น. - comment id 904295
ขอบคุณมากค่ะคุณ น่าน นามเมือง
13 ตุลาคม 2551 12:44 น. - comment id 904297
รักเจ้าเอยเคยชื่นระริ่นจิต แต่ออกฤทธ์พิษร้ายให้หม่นหมอง เมื่อรักจางบางเบาเข้าทำนอง รักเก่าต้อง...ราร้าง...อ้างว้างใจ.. คืนรักคืนใจคืนให้หมด คนคิดคดลดเลือนเตือนใจไหว เจ็บแล้วจำอำลาอย่าร่ำไร ลุกขึ้นใหม่อีกครั้ง...ยังไม่ตาย.. แวะมาให้กำลังใจจ้า.. เศร้าจังเลย..
13 ตุลาคม 2551 13:51 น. - comment id 904303
ขอบคุณค่ะ คุณ ครูพิม
13 ตุลาคม 2551 18:26 น. - comment id 904337
สู้ๆๆนะคะ อย่าช้ำนาน
14 ตุลาคม 2551 15:41 น. - comment id 904473
ไพเราะเสนาะใจดีจัง