ตำรวจดีมีคุณธรรมจงอย่ากลัว ประพฤติตัวเต็มหน้าที่อย่างสร้างสรรค์ ทำแต่ดีดีรนักษาไม่จาบัลย์ ทำชั่วนั้นเกลือกกลั้วอบายทำร้ายตัว รักหน้าที่ทำสิ่งดีมีศีลสัตย์ ช่วยขจัดภัยพาลที่สุมหัว เป่าเมฆหมอกเรื่องร้ายร้ายให้ไกลตัว รักษาทั่วรักษาเขตประเทศไทย นิธิศเจริญธรรม ๑๑ตุลย์๒๕๕๑