เป็นกลยุทธ์คิดค้นขุดได้สุดยอด เอาตัวรอดได้ต่อไปอย่างที่หวัง ประสบการณ์ผ่านสงครามกระเดื่องดัง โยธินตั้งการยุทธ์หยุดจุดด้อย ยึดทำเนียบเปรียบเหมือนฐานบ้านโตใหญ่ ถูกรุกไล่อย่างไรไม่ต้องถอย สถานการณ์ผ่านไปเพื่อรอคอย นายกฯน้อยหมดชอบธรรมเพลี่ยงพล้ำอีก นิธิศเจริญธรรม ๑๒ตุลย์๒๕๕๑