อุทธรณ์ชี้ว่าเลื่อนลอยต้องถอยกลับ นายกฯรับไม่คัดค้านไปศาลสูง ตำรวจว่าต้องแจ้งใหม่ฐานชักจูง โทษอย่างสูงคือกบฏต้องกฎหมาย คำสมชายนายนายกฯยังหมกเม็ด พูดไม่เสร็จเด็ดขาดคือต้องสลาย ศาลปกครองอนุญาตตามสบาย จะสลายต้องทำตามอย่างสากล นี่คืออำนาจรัฐจัดวางแผน ตำรวจแกนในบังคับรับรองผล แจ้งข้อหากบฏซ้ำยำให้จน ไม่ทันพ้นสามเพลาน่าจะเสร็จ นิธิศเจริญธรรม ๙ตุลย์๒๕๕๑