The One You Love ใครสักคนที่เธอรัก Glenn Frey I know you need a friend Someone you can talk to Who will understand what you re going through ฉันรู้ดีเธอนี้อยากมีเพื่อน คอยย้ำเตือนเป็นเพื่อนคุยกับเธอได้ เธออยากมีคนดีที่เข้าใจ ไว้ใจได้คิดเรื่องใดให้ผ่านพ้น When it comes to love There s no easy answer Only you can say what you re gonna do แต่ในเมื่อรักนั้นมันบังเกิด สิ่งดีเลิศหาไม่ได้ในทุกหน คำตอบนั้นหาไม่ง่ายในทุกคน หนีไม่พ้นเธอคือคนต้องค้นมา I heard you on the phone You took his number Said you weren t alone, but you d call him soon ได้ยินเธอพูดไว้ในโทรศัพท์ เธอตอบรับเบอร์โทรไว้เขาให้หา แล้วบอกเขาแม้มิเหงาทุกเวลา จะโทรมาหาเขาให้เฝ้าคอย Isn t he the guy The guy who left you cryin Isn t the one who made you blue เขามิใช่ผู้ชายนายนั่นหรือ นายนั้นคือคนทิ้งเธอเพ้อเหงาหงอย ปล่อยเธอไว้ร้องไห้อย่างเศร้าสร้อย ต้องทนรอเขาอยู่แต่ผู้เดียว When you remember those nights in his arms You know you ve gotta make up your mind หากเธอจำเย็นย่ำค่ำคืนหนึ่ง คืนนั้นซึ่งเธอฝันใฝ่ไม่มีเหลียว เพราะได้อยู่ในอ้อมแขนเขาผู้เดียว จงเฉลียวคิดให้หนักเธอรักใคร Are you gonna stay with the one who loves you Or are you going back to the one you love เธออยากอยู่คู่คนที่รักเธอ หลงพร่ำเพ้อรักเธอไม่ไปไหน หรือเธออยากหวนคืนฝืนกลับไป หาเขาใหม่อีกสักหนคนเธอรัก Someone s gonna cry when they learn they ve lost you Someone s gonna thank the stars above ใครบางคนร้องไห้ฟูมฟายสิ้น เมื่อเธอผินบินไปให้คิดหนัก ใครเหล่านั้นขอบใจดาวมากมายนัก คนที่รักเธอเกินใครไม่มีเหมือน What you gonna say when he comes over There s no easy way to see this through เธอจะพูดอย่างไรเล่าเมื่อเขามา ต้องค้นคว้าหาคำตอบมาเชือดเฉือน ไม่ง่ายนักคำตอบนี้อย่าแชเชือน อย่าฟั่นเฟือนคิดให้ได้ให้ทันการ All the broken dreams All the disappointments Oh girl What you gonna do Your heart keeps sayin it s just not fair But still you ve gotta make up your mind ความฝันที่มีไว้ได้มลาย สูญสลายความหวังยังเคยหวาน เธอนั้นคิดต้องให้ได้ไม่เนิ่นนาน ยังอยากหวานอยู่กับใครให้บอกมา
12 มีนาคม 2545 22:52 น. - comment id 40124
ชอบเพลงนี้
13 มีนาคม 2545 10:12 น. - comment id 40190
Are you gonna stay with the one ..........who loves you Or are you going back to the one ...........you love .... เลือกอย่างไรดีเล่าเจ้าใจเอ๋ย อยู่เคียงเคยคนรักเราเท่าภูผา หรือจะหวนทวนคืนไปชื่นตา กับคนที่เรารักกว่าฟ้ากว้างไกล....
14 มีนาคม 2545 17:43 น. - comment id 40546
ชอบเหมือนกันค่ะ