สามัคคีคือพลัง สัตว์มันยังรู้จักรักพวกพ้อง ไทยพี่น้องฆ่ากันมันน่าหัว ใครผิดถูกใครต่ำคงรู้ตัว จงใช้หัวสมองตรองตรึกเอา ธรรมชาติสร้างสมองสองมือให้ เพื่อจะได้ใช้งานผ่านโง่เขลา รู้ผิดชอบชั่วดีที่ตัวเรา มิใช่คอยให้เขาตะพายพา สัญชาติสัตว์ย่อมกัดไม่ยอมปล่อย ทุกหย่อมหญ้าจึงพลอยยับเยินหนา ทั่วทุกแคว้นแดนดินถิ่นพนา อนิจจาถูกผิดถูกบิดเบือน แผ่นดินไทยของเราเราต้องรัก เราพิทักษ์ด้วยชีวินเสมอเหมือน เอกราชชาติไทยไม่ลบเลือน เลือดทาเปื้อนแผ่นดินถิ่นเมืองไทย ตรองดูเถิดท่านที่มีสมอง เผ่าพี่น้องผองเราอย่าหลับใหล หากปล่อยไว้นานเนิ่นจนเกินไป ผืนดินไทยฤาจักเหลือเศษธุลี
12 ตุลาคม 2551 17:41 น. - comment id 904125
12 ตุลาคม 2551 20:40 น. - comment id 904154
รักกันไว้ใต้ร่มธงชาติไทย จะเป็นใครอยู่ไหนได้สมาน สามัคคีมีไว้ให้เนิ่นนาน จะเบิกบานผ่านใจไทยทุกคน ร่วมกันเราอยู่ สู้กันเองเราตาย(ฟรี) พวกระดับบิ๊กๆทั้งหลายมันยังอยู่
13 ตุลาคม 2551 08:43 น. - comment id 904220
หมู่สัตว์กินอิ่มแล้ว หยุดหา แต่คนไม่นำพา ผ่อนแล้ โลภมากจนชินชา ใจมืด มลนา หรือมันเป็นสัตว์แท้ วิ่งแจ้นเกิดมา หวัดดียามเช้าครับ...
14 ตุลาคม 2551 10:10 น. - comment id 904414