มันเป็นหมาหรือหมูอยู่เบื้องหลัง เติมกำลังอุดหนุนทุนไม่หมด มันเป็นใครกันหนอใจคิดคด ทุรยศทำลายชาติศาสน์ของมัน มันเป็นใครกันนี่ที่เสี้ยมสาย มันเป็นควายหรือวัวตัวผกผัน มันเป็นงูหรือเป็นตัวอะไรกัน หรือว่ามันเป็นตัวเหี้ยม..ม..ไม่มี มันเป็นใครหลอกคนไปให้เขาฆ่า มันเป็นใครโง่บ้าว่าศักดิ์ศรี มันเป็นใครลิงค่างบ่างชนี มันเป็นใครหลอกน้องพี่เราไปตาย มันเป็นใครใช้ใครให้ไปฆ่า มันเป็นใครโง่บ้าห่าฉิบหาย มันเป็นใครผู้อยู่หลังความวุ่นวาย มันเป็นไทยฝรั่งจีนหรือคนลาว มันเป็นคนคงไม่ได้ใจมันชั่ว มันเป็นตัวจัญไรไร้กรรมขาว มันเป็นสัตว์หลายชนิดจิตมัวเมา มันคนเขลาเต่าควายเหี้ยเพลี้ยทั้งมวลฯ
12 ตุลาคม 2551 09:16 น. - comment id 904014
ตัวอะไรเอ่ย มีสี่ขา กินหญ้า มีเขา เลื้อยคลานได้ แลบลิ้นได้ด้วย คือประหลาดแท้ แปลกแต้ๆเน้อ
12 ตุลาคม 2551 11:06 น. - comment id 904030
มันคือ........??? สมเสร็จสมสู่อดสูยิ่ง หน้าด้านจริงพรรคพังชนจนตายหมด สารเลวสาไถยไอ้ทุรยศ มันใจคดเข่นฆ่าประชาชน อัปรีย์ จัญไร ใกล้ไร้หัว เมามัว ตัวเมีย เอี้ยยยสับสน มันเป็นเรา เราเป็นมัน ฉันวกวน เออ อ้ายคน เลวช้า มาเอาชื่อไป
12 ตุลาคม 2551 11:44 น. - comment id 904037
ฉันถามว่าทั้งคนฆ่าแลถูกฆ่า ใครกันหว่าบงการสานข้างหลัง รัฐบาลของใครหนออยากรู้จัง พันธมิตรจิตคลั่งไคล้ใครหลังมัน สนธิเป็นใครกันฉันไม่รู้ ไม่เคยกู้ชาติไทยสมัยผ่าน มาทำไมตอนนี้ฉันงงงัน คนบอกฉันมันเคียดแค้นจึงเอาคืน รัฐบาลตัวจริงนั้นฉันไม่เห็น หรือเขาเป็นตัวจริงใช่สิ่งฝืน หรือว่าเขาไม่มีที่จำต้องยืน เพราะหากขืนปล่อยไปไทยวุ่นวาย ฉันไม่ทราบพันธมิตรคิดอย่างไร หากมีชัยอะไรหรือคือเป้าหมาย หรือเพียงแค่กดดันให้ออกไป เพราะมันคือศัตรูใหญ่ใครบางคน บอกฉันหน่อยได้ไหมใครใสสุทธิ์ บอกฉันหน่อยคนพุทธสุดแห่งหน บอกฉันหน่อยอิสลามตามกมล บอกฉันหน่อยคริสตชนพวกคนไทย ก็ไหนบอกรักไทยมิใช่หรือ ฤากระพือแค่ลมปากลากถูไถ มีแต่โกรธชิงชังขอมีชัย เมืองวุ่นวายมึงเห็นไหมบรรลัยชน
12 ตุลาคม 2551 14:31 น. - comment id 904075
ขอบอกว่าด่าได้อารมณ์มาก ขอบตุณค่ะที่ด่าแทนให้
12 ตุลาคม 2551 17:46 น. - comment id 904126
ขอบคุณครับ... ปฏิเสธไม่ได้ว่า.. คนจำนวนไม่น้อย ถูกจ้างไป (นั่งยัน...แถมนอนยันให้ด้วย)
12 ตุลาคม 2551 19:24 น. - comment id 904137
ถ้าใครมันมีสมองคิดก็คงคิดได้ค่ะพี่ แต่นี่พวกมันถูกสนตะพายวัวควายยังมีประโยชน์นะคะ แต่ไอ้ตัวที่นำพาพี่น้องเคนไทยไปเป็นเครื่องมือนี่สิเลวบริสุทธิ์หาที่ติมิได้จริงๆ
12 ตุลาคม 2551 21:49 น. - comment id 904185
สงสารเธอ..ประเทศไทย
13 ตุลาคม 2551 22:43 น. - comment id 904383
น่าสงสารจริงๆ ก็คือคนที่เขียนกลอนนี้แหละ ไม่รู้แม้ข้อเท็จจริง แล้วพูดเป็นคุ้งเป็นแคว ขนาดดีและชั่วยังมองไม่ออกเลย ...ใครโดนออกหมายจับ 5 ใบ ใครถูกศาลพิพากษาให้จำคุกเพราะโกงภาษีของบ้านเมืองทั้งที่มีเงินก็มากมาย ศาลพิพากษาภายใต้พระปรมาภิไทฯถ้าไม่เชื่อถือ แล้วจะเชื่ออะไร หรือจะส่งเสริมคนคอรัปชั่นทุจริตโกงบ้านกินเมือง..เฮ้อ รักใครน่ะรักได้ แต่ยังไงก็อย่าลืมรักชาติให้มาก กว่ารักคนขายชาติ
14 ตุลาคม 2551 19:33 น. - comment id 904530
สวัสดีค่ะ คุณความเห็นที่ 8 จ๋า หนูอาศัยอยู่แถวๆที่เขาชุมนุมกันแหละค่ะ หนูก็สงสารเห็นไม่มีห้องน้ำห้องท่า ก็เลยให้เข้า โดยไม่ว่าอะไร มีคุณลุงท่านนึงเดินมาุคุยด้วย คุณลุงนั้นน้ำตาคลอ บอกว่าอยากกลับบ้าน แต่กลับไม่ได้ เพราะเขาไม่ให้กลับ .... แต่หนูไม่ได้เข้าข้างใครนะคะ เพียงแต่สงสารลุงเขา