เขียนไม่ออกบอกไม่ถูกปลูกเหน็บหนาว มันเจ็บร้าวระบมซมหวั่นไหว อเนจอนาถบาดลึกผลึกใน ภาพคนไทยเข่นฆ่าพร่าผลาญกัน ไร้สำนึกตรึกตรองผยองอำนาจ ทำลายชาติอย่างฮึกเหิมเหี้ยมหุนหัน ทั้งกระบองบอมบ์ปืนโหดโปรดฟาดฟัน ใจอาธรรม์ไร้เมตตาและปรานี นี่นะหรือผู้ยึดถือมือกฎหมาย ไร้ละอายบิดเบือนหนักสิ้นศักดิ์ศรี เกียรติยศบดศรัทธาค่าความดี ณ วันนี้พลีตนปล้นดีงาม คุณธรรมทั้งหลายถ่ายเก็บกระเป๋า ด้วยมิเอามาใช้ให้ใครหยาม บูชาค่าของเงินเดินติดตาม โฉดชั่วทรามคือนิยามความศรัทธา อีกนานไหมใจสำนึกตรึกตรองได้ กอปรกรรมใหม่ให้ตนนี้มีคุณค่า ผดุงซึ่งชาติศาสน์กษัตรา คงคำว่าลูกไทยใจกตัญญู.
12 ตุลาคม 2551 09:26 น. - comment id 904016
สู้ต่อไปใจอย่าท้อขอให้สู้ เราจะอยู่เคียงข้างไม่ห่างหนี เราจะต้องรู้รักสามัคคี ป้องศักดิ์ศรีคนไทยผู้เป็นไท เป็นกำลังใจให้กันต่อไป
12 ตุลาคม 2551 19:17 น. - comment id 904136
สวัสดีค่ะคุณครูสลักพิณอยากให้บ้านเมืองสงบเร็วๆจังค่ะ
23 ตุลาคม 2551 07:20 น. - comment id 906590
ขอบคุณค่ะคุณกิตติเวทย์..
23 ตุลาคม 2551 07:22 น. - comment id 906591
ค่ะคุณชาวนา..