หากเธอรักใครสักคนอย่างแท้จริง เธอคงเข้าใจเหตุผลของผู้หญิงอย่างฉัน เพราะอะไรจึงทุ่มเท ทั้งที่เธอทำร้ายกัน แต่ละวันน้ำตาริน...ท่วมท้นใจ หากเธอจริงใจกับใครสักคน แต่เค้าไม่เคยสนกับสิ่งที่เธอหยิบยื่นให้ แล้ววันนั้นเธอจะรู้ว่าความทรมานเป็นเช่นไร เหมือนก่อนนั้นไง....ที่ฉันได้รับจากเธอ หากเธอรู้ซึ้งในความรัก เธอคงตระหนักในคุณค่าและรู้จักถนอม เอาหัวใจบริสุทธิ์โอบล้อม มากกว่าใช้มันสมองให้คอยทำร้ายกัน หากเธอลองมาเป็นแบบฉันดู เธอจะรู้และเข้าใจความรู้สึกของฉัน กล้าไหม...กล้าที่จะรักใครอย่างจริงจัง เธอคงรู้ซึ้งในทุกอย่างที่ฉันทำ ว่าทำไมจึงยอมปวดใจเพียงเพื่อให้ได้...รักเธอ... ************************************************************ ทั้งหมดนี่ก็คือเหตุผลไง ที่เธออยากรู้ เพราะอะไร ทำไม ลองรักใครสักคนสิแล้วเธอจะเข้าใจในตัวฉันมากขึ้น
12 มีนาคม 2545 19:49 น. - comment id 40088
อยากบอกว่าเข้าใจความรู้สึกนี้เลยล่ะ...เพราะเราไม่สามารถตอบใครได้ว่า รักเค้ามากอย่างนั้นเพราะว่าอะไร นอกจากเค้าคนนั้นจะได้รักใครสักคนจริง ๆ
13 มีนาคม 2545 08:40 น. - comment id 40168
ความรัก...... มีแต่แปรผัน วันนี้วันนั้นจะผันผ่าน ไม่ว่าเขาจะรักใคร..เชื่อเถอะมันก็ไม่นาน มันจะผันผ่านกลายเป็นความซ้ำซากและจำเจ.. ผ่านเรื่องรักมาจนแยกแยะออกนะคะว่าคนเรานั้นถึงรักกันยังไง.วันหน้าก็ยังไม่แน่ว่าอะไรจะเกิด..อย่าเสียใจไปเลยค่ะ!.
13 มีนาคม 2545 13:03 น. - comment id 40212
พี่เห็นด้วยมากกกกกก พี่ก็บอกเค้าเหมือนกัน ว่าวันหนึ่งเธอจะเข้าใจ
13 มีนาคม 2545 14:50 น. - comment id 40256
เรียกว่าได้ประสบการณ์จากการลงมือปฎิบัติครับ
13 มีนาคม 2545 19:25 น. - comment id 40334
หากเราพยายามค้นหาเหตุผล จากความรัก ความรู้สึกนั้น ก็ไม่อาจเรียกได้ว่าความรัก เพราะความรัก คือสิ่งที่อยู่เหนือเหตุผลทั้งหมดในโลกนี้ เป็นความบริสุทธิ ์ แบบที่แอ๊ปเปิ้ล บอกนั่นแหล่ะจ้ะ ^-^
14 มีนาคม 2545 15:36 น. - comment id 40513
วันนี้คบกันดีๆอยู่ พรุ่งนี้เขาอาจไปเป็นคู่ของใครอีกก็ได้ ชีวิตก็มีอยู่แค่นี้แหละไม่แน่นอน อย่าไปยึดติดกับมันมากเลย ยิ่งยึดติด ยิ่งผูกพัน ก็ยิ่งเจ็บปวด