สุดสายตา..ที่ปลายฟ้า..งดงาม ใจอยาก...ถามหาคน...อีกฝั่งนั้น เป็นอย่างไร..คิดถึงกัน..ใหมสักวัน คำถามจาก...ฉันคนไกล...ที่ได้แต่คิดถึงเธอ จากวันเลื่อนลอย..คล้อยเป็นปี..ที่ผ่านพ้น หัวใจของ..คนทางนี้ก็ยัง..รักเธอเสมอ แม้เนิ่นนาน..ที่เราสอง..ไม่ได้พบเจอ ฉันก็ยัง..รักเธอเสมอ..ไม่เปลี่ยนไป
10 ตุลาคม 2551 13:16 น. - comment id 903733
ที่สุด...ของปลายสายตา คือ...หยาดหยดน้ำตา...ที่สั่นไหว คือ...ความเปลี่ยวเหงา...ทั้งที่เข้าใจ คือ...ความรักของฉัน...ที่ปลูกมันเอาไว้...ให้คุณ มาทักทายค่ะ
10 ตุลาคม 2551 13:22 น. - comment id 903734
ยังคิดถึงคนึงหาคราไกลห่าง แม้ไกลทางห่างเพียงกายใจยังฝัน จะกลับไปให้ซบตักปักสัมพัน จงรอวันฉันคืนมาหาคนคอย แวะมาทักทายและชื่นชมงานครับ
10 ตุลาคม 2551 14:21 น. - comment id 903748
สุดแดนใจกว้างไกลเกินฟ้ากั้น สุดแดนฝันบันดาลให้ใจปรารถนา สุดแดนรักนักฝันแดนสัญญา ไกลเกินกว่าคำว่าประเพณี ด้วยแน่นหนักรักมั่นเกินหวั่นไหว พื้นที่ใจเต็มอัตราหนาแน่นถี่ หน่วยบันทึกรู้สึกได้เท่าใจมี มอบคนดีไม่เหลือที่ให้กังวล สัญญาใจใช้ศักดิ์ศรีค้ำประกัน วางเดิมพันด้วยวิญญาณ์ค่าสูงล้น ใช้หลักฐานพยานความเป็นคน ทดแทนความสับสนหมองหม่นใจ สุดแดนใจของใครอาจใกล้นัก สุดแดนรักคนดีอยู่ที่ไหน สุดแดนฝันบันดาลสุดแดนใจ ความห่างไกลไม่อาจกั้นปักปันแดน
10 ตุลาคม 2551 14:39 น. - comment id 903755
คนแบบนี้หายากจังนะคะมีความหนักแน่นและมั่นคง
10 ตุลาคม 2551 16:23 น. - comment id 903770
1. ตอบ คุณ จันทร์ไร้เงา ไม่ต้องเจ็บอะไรนะเธอจ๋า เก็บน้ำตาเอาไว้อย่าให้ไหล ซับมันเถิดนะเก็บไว้ในใจ ฉันยังคงอยู่ใกล้-ใกล้กับเธอ ขอบคุณนะคะที่แวะมาทักทาย 2. ตอบ คุณ เทพธัญญ์ ยังคิดถึงคุณ..อยู่เสมอ ยามที่ไม่ได้เจอกันอย่างนี้ ยังมีความรักและความหวังดี จากใจ..ใครคนนี้..ที่จะให้คุณ ขอบคุรนะคะที่แวะมาทักทาย 3. ตอบ คุณ อินสวน สุดแดนใจ..ฉันยังใกล้คุณเสมอ สุดหัวใจ..ยังเป็นเธออยู่ในนั้น สุดที่รัก..ที่หัวใจคอยผูกพัน สุดปลายฝัน..ของฉันยังเป็นเธอ กลอนเพราะมากเลยค่ะ ขอบคุณนะคะที่แวะมาทักทาย 4. ตอบ คุณ นรศิริ ระทางพิสูจน์ม้า..กาลเวลาพิสูจน์คน คำนี้ยังคงใช้ได้เสมอนะคะ ขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะ อบอุ่นใจเสมอที่มาที่นี่ขอบคุณทุกคนนะคะ
10 ตุลาคม 2551 22:06 น. - comment id 903824
แวะมาอ่านงานที่มีความหมายครับ
10 ตุลาคม 2551 22:12 น. - comment id 903825
สุดท้ายที่ปลายฟ้า หรือสุดหล้าฟ้าไกลนั่น หากมีรักคงมั่น ต้องมีวันสมใจปอง
10 ตุลาคม 2551 22:24 น. - comment id 903830
ละมุนละไม..ครับ..
11 ตุลาคม 2551 16:19 น. - comment id 903933
1. ตอบ คุณ ฝนทอง ขอบคุรนะคะที่แวะมาทักทายชื่นใจจริงๆคะ 2. ตอบ คุณ อรุโณทัย หากเวลาที่เปลี่ยนไป ทำให้ใจเรายังคงมั่น ฉันเชื่อว่าสักวัน รักเรานั้น..ต้องมั่นคง ขอบคุณนะคะที่แวะมาทักทาย 3. ตอบ คุณ อรุณสุข ขอบคุณสำหรับคำชมนะคะ ปลื้มใจจริงๆค่ะที่ทุกคนยังให้การต้อนรับเป็นอย่างดีขอบคุณค่ะ