การจากลา...ลาจาก

krajokngao

เนิ่นนาน....เหลือเกินสำหรับฉัน
แต่ละวันผ่านไปไร้จุดหมาย
นับจากวันที่เธอนั้นลาไกล
เดินจากไปโดยไม่เอ่ยคำลา
อยากรับรู้เหตุผลบอกได้ไหม
เพราะเหตุใดทำใจเจ็บ..เกินรักษา
ทุกทุกวันจมอยู่กับน้ำตา
การจากลาโหดร้ายใจเกินทน
ยังคงอยู่เดียวดายกับความเหงา
เคว้งคว้างว่างเปล่ากลางสายฝน
อยู่คนเดียวไม่พบปะกับผู้คน
เพราะเหตุผลจากเธอนั้นไม่มี				
comments powered by Disqus
  • การัณยภาส

    9 ตุลาคม 2551 20:56 น. - comment id 903585

    สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายและส่งกำลังใจให้ค่ะ
  • จันทร์ไร้เงา

    10 ตุลาคม 2551 13:24 น. - comment id 903735

    การจากลาในวันนี้
    ร้ายเกินกว่าที่จะทานทนได้
    ลาจากทั้งที่ไม่ยอมจากไป
    จากเพียงใจ แต่ไม่ยอมจากกัน
            
    
    
    11.gifจบแล้วจากก็เจ็บ แต่จบแล้วไม่จากมันจีจีดๆมากว่า11.gif
  • แก้วประภัสสร

    10 ตุลาคม 2551 17:03 น. - comment id 903799

    แวะมาอ่านกลอนค่ะ 
    36.gif36.gif
  • อรุณสุข

    10 ตุลาคม 2551 18:51 น. - comment id 903812

    พบพรากเป็นอนิจจังครับ..
    
    มีเกิดขึ้น..รุ่งเรือง..และดับลง..
    
    ทำใจกลางๆไว้นะครับ..
    
    รู้สึกแล้วนำมาเขียนเป็นกลอนเก็บไว้นี่
    ก็ดีไม่น้อยเอาไว้มาระลึกย้อนหลังเมื่อผ่าน
    วานวันนั้นไปแล้ว..น่ะ..
    
    36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน