ฉ้นเป็นสาวหุ่นอ้วนดูท่วมท้น อยากมีคนจิตใจดีเข้ามาหา รู้สึกเหงาปล่าวเปลี่ยวในอุรา ยังเหว่หว๊าไรคนมาเคียงข้างกาย ส่วนหน้าตาก็ไม่ดีเท่าใดนัก ใครจะรักยังไม่รู้ไร้เป้าหมาย จะจีบก่อนก็ไม่กล้ามันน่าอาย อยากรู้จักเขาจะตายทำไงดี อายุนั้นก็ปาไปตั้งยี่สิบสี่ ยังไม่มีใครมาแลแม้เส้นขน ดูเพี่อนเขามีแฟนแล้วกันทุกคน ฉันยังทนอยู่คนเดียวเปลี่ยวเอกา แต่นิสัยฉันนั้นดีเหมาะสม ไม่ใช่แค่ชื่นชมด้วยลมปาก จริงใจใสซื่อสัตย์ทุกโมงยาม แม้เนิ่นนานยังเหมือนเดิมไม่เปลียนแปลง
8 ตุลาคม 2551 20:47 น. - comment id 903378
อาจจะยังไม่ถึงเวลา แต่รอต่อไปก็จะมีคนดีๆมาเป็นคู่ครองแน่เลยจ้า
8 ตุลาคม 2551 22:11 น. - comment id 903395
สวัสดีครับคุณนางฟ้าซาตาล กลอนไพเราะดีนะครับ
8 ตุลาคม 2551 22:22 น. - comment id 903402
สู้ๆนะคร้าบ เปงกำลังใจให้ สักวันคู่ของเราก็มาเองคร้าบ ^^"
8 ตุลาคม 2551 23:14 น. - comment id 903408
9 ตุลาคม 2551 07:50 น. - comment id 903425
9 ตุลาคม 2551 09:19 น. - comment id 903443
ส่งดอกไม้มาให้กำลังใจค่า
9 ตุลาคม 2551 12:35 น. - comment id 903480
คนเราทุกคนต่างก็มีเนื้อคู่ด้วยกันทั้งนั้น ณ เวลานี้อาจจะยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม สิ่งสำคัญอยู่ที่ใจ เก็บใจไว้รอ...อย่าเพิ่งท้อนะคะ มาเป็นกำลังใจให้อีกคนนึงนะคะ